"PLAYROOM" พักผ่อนชิลล์ๆ ในบรรยากาศ SPEAKEASY บาร์หรูลับๆ สไตล์รัสเซียย่านเอกมัย!

ห้องนั่งเล่นสุดแสน Playful ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก "Fifty Shades of Grey"
30.11.2020
3803
Shares
เหนื่อยล้ามาทั้งปี ได้เวลาพักชมสิ่งที่น่าสนใจ ส่งท้ายความเป็น "2020" ที่น่าจดจำ (ทุกเรื่อง!) ด้วยแหล่งแฮงก์เอ้าท์ใหม่สุดจัดจ้าน ดีกรีร้อนแรงอย่าง "Playroom" ในบรรยากาศสุด Exclusive อารมณ์เหมือนเปิดประตูสู่โลกอีกใบ อันเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์กลิ่นอายแห่ง Speakeasy Bar ในแบบฉบับรัสเซียที่พร้อมจะสะกดใจ และเชื้อเชิญเหล่าแขกผู้มาเยือนให้หลงใหลในวังวนสุดแสนเย้ายวนนี้ตั้งแต่วินาทีแรก!


"Playroom" ในคำจำกัดความของ Speakeasy Bar แห่งนี้ น่าจะให้เราได้มากกว่าห้องนั่งเล่นธรรมดาทั่วไป เพราะสถานที่แห่งนี้ได้รับการออกแบบและครีเอทมาเพื่อเป็นห้องนั่งเล่นที่สุดแสนจะขี้เล่น โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก "Mr. Grey" แห่ง "Fifty Shades of Grey" สำหรับทุกคนที่ต้องการมาเติมเต็มประสบการณ์สุดพิเศษ ปลดปล่อยความสนุก หรือใช้เวลาดื่มด่ำกับเครื่องดื่มและเสียงเพลงท่ามกลางความเป็นส่วนตัว อัดแน่นด้วยคาแรคเตอร์เซ็กซี่แสนซุกซน แต่กลับมีความลึกลับน่าค้นหา ให้บรรยากาศเหมือนเรากำลังเป็นตัวละครอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ (ไม่เชื่อก็ลองดู!)

โดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งแบบหรูหราที่เลือกใช้ Mood & Tone ของสีแดง ทอง และดำ มาพร้อมกิมมิคให้เล่นสนุกมากมาย โดยได้ทีมอินทีเรียดีไซเนอร์คู่ใจอย่างบริษัท Paradigm Shift ซึ่งเป็นทีมผู้อยู่เบื้องหลังดีไซน์ของร้าน Stage (สตาช) มารับหน้าที่สร้างสรรค์และเติมเต็มเจตนารมณ์











หวือหวาตั้งแต่ทางเข้าที่ถ้าไม่สังเกตให้ดีก็อาจยืนงงเอาง่ายๆ โดยออกแบบมาเสมือนประตูลับให้กลมกลืนไปกับดีไซน์หรูของล็อคเกอร์ลิ้นชักขนาดเล็กนับร้อย ซึ่งเมื่อผลักเข้าไปก็จะได้พบกับ Speakeasy Bar สีสันจัดจ้าน มาพร้อมดีเทลละเอียดยิบที่ผ่านกระบวนการคิดมาอย่างดี ประดับตกแต่งอย่างประณีตด้วยไอเท็มสุดจี๊ดเพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ ภายใต้แสงสลัวชวนเคลิบเคลิ้ม และพลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งมุมไฮไลท์บนผนังอย่าง "You Are My Favourite Dirty Thought" สโลแกนประจำร้านที่เผยให้เห็นถึงความขี้เล่นผ่านการตีความตัวอักษร บ่งบอก DNA คาแรคเตอร์ของร้านได้แบบชัดเป๊ะ!











มาถึงในส่วนของเมนูดริงค์ "Playroom" นำเสนอ Selection เครื่องดื่มครบถ้วนพร้อมเสิร์ฟ ที่รังสรรค์ขึ้นพิเศษเพื่อถ่ายทอดตัวตนถึง 10 ตัว อย่าง Black & Gold, Sitting On The Thorn, Mr.Grey, Red Light District, Mrs. Robinson, First Date, Porn Star Martini #2, Eggsy, Scott & Zelda Fitzgerald และ Manhattan Transfer หรือจะเป็นคลาสสิคค็อกเทลที่มีให้เลือกอีกมากมาย เรียกได้ว่าถ้าใครอยากดื่มด่ำกับสุนทรียรสสุดยูนีคนี้ต้องมาเยือนที่นี่ซักครั้ง... 

นอกจากนั้นยังมีเมนู Snacks เบาๆ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์เมนูที่ทุกคนต่างชื่นชอบจากร้าน Stage ให้รองท้องระหว่างดื่มกันด้วย อาทิ Caviar, Uni Toast, Truffle Hot Dog, Foie Gras Sundae หรือแม้กระทั่ง Wagyu Short Ribs with Truffle Rice เป็นต้น













ปิดท้ายสำหรับคอเพลงแจ๊ส แนะนำให้ปักหมุดทุกคืนวันจันทร์ - พุธไว้เลย เพราะจะได้เคล้าอารมณ์ไปกับท่วงทำนองของบทเพลงแจ๊สจากแผ่นเสียงไวนิล อีกทั้งทุกคืนวันพฤหัสบดี - เสาร์ ก็เตรียมตัวมาเพลิดเพลินกับไลฟ์แบนด์สไตล์  แจ๊สระดับคุณภาพ ที่จะคอยหมุนเวียนกันมาขับกล่อมบรรยากาศและสร้างประสบการณ์แฮงก์เอ้าท์ของเรา ให้น่าจดจำกว่าที่เคย นอกจากนี้ยังมี Private Room ไว้รองรับลูกค้า V.I.P. หรือกลุ่มก๊วนใหญ่ที่ต้องการ Spend Money ไปกับการปาร์ตี้แบบส่วนตัวและ Exclusive สุดๆ ให้สมกับคำว่า Work hard, Play harder กันไปเลย!!!

.
.
.

"Playroom"
Location: ตั้งอยู่ชั้น 2 ด้านบนของร้าน Stage (สตาช) เอกมัยคอมเพล็กซ์ (ระหว่างซอยเอกมัย 19 และ 21) สุขุมวิท 63 กรุงเทพฯ 
Open: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 18.00 - 24.00 น.
Tel: 080-278-7808
Instagram: @playroom.bkk          
Facebook: Playroom.Bkk


#CheezeLooker #News #WheretoGo #FoodandDrinks #Playroom 

RECOMMENDED