SWATCH ต้อนรับปี 2021 กับคอลเลคชั่น "DISNEY MICKEY MOUSE x KEITH HARING"

สายอาร์ตที่มีความ Disney ในหัวใจไม่ควรพลาด!
07.01.2021
2501
Shares
"Disney Mickey Mouse x Keith Haring" งาน Collaboration สุดพิเศษจาก "Swatch" กับการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นที่ได้ถ่ายทอดคาแรคเตอร์สุดอมตะอย่าง Mickey Mouse ผ่านลายเส้นอันเรียบง่าย แต่ทรงพลังตามแบบฉบับของ Keith Haring ศิลปินชาวอเมริกันผู้มีชื่อเสียงจากผลงานศิลปะสไตล์ Pop Art ระดับตำนาน ด้วยนาฬิกา 3 ดีไซน์ ที่นับได้ว่าเป็นสุดยอด Art Piece ที่เราต้องมี! 


Swatch ถือได้ว่าเป็นแบรนด์นาฬิกาที่หลงใหลในงานศิลปะมาโดยตลอด และแถมยังเป็นแบรนด์นาฬิการายแรกๆ ที่ร่วมงานกับศิลปินระดับตำนานมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Kiki Picasso, Alfred Hofkunst หรือจะเป็น David LaChapelle x Amanda Lepore ซึ่ง Keith Haring ถือเป็นบุคคลแรกๆ ที่ยกระดับศิลปะแบบ Street Art ให้เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในวงการศิลปะอย่างกว้างขวางมากขึ้น ทั้งยังมีชื่อเสียงในด้านการช่วยเหลือกองทุน โครงการให้ความรู้กับเด็กๆ และการสร้างความตระหนักในเรื่องโรคเอดส์อีกด้วย



ซึ่งถ้าพูดถึง Disney แล้ว Keith Haring มีความใฝ่ฝันที่จะได้ร่วมงานกับ Disney มาโดยตลอด และครั้งหนึ่งเขาเคยได้วาด Mickey Mouse ผ่านผลงานศิลปะของเขาไว้ด้วย และในการ Collab. ครั้งนี้ ก็ถือเป็นการกลับมาทำงานร่วมกันกับ Swatch อีกครั้งหลังจากครั้งแรกในปี 1986 ที่ได้ออกแบบนาฬิกาที่มีทั้งหมดสี่เรือนในคอลเลคชั่นก่อนที่ Keith Haring จะเปิด Pop Shop ของตนเอง บนถนน Lafayette Street เมืองนิวยอร์ก และได้นำนาฬิกาไปวางจำหน่ายในร้านแบบ Limited Edition แถมนาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้ยังถือได้ว่าเป็นหนึ่งในนาฬิกา Swatch ที่น่าสะสมที่สุดในตอนนี้...




สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุดนี้กับ Disney Mickey Mouse x Keith Haring Collection by Swatch มีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Eclectic Mickey, Mouse Mariniere และ Mickey Blanc Sur Noir บอกเลยว่าเป็นการผสมผสานศิลปะฉบับ Keith Haring และ Disney Characters เอาไว้ได้อย่างลงตัว ออกมาเป็นนาฬิการะดับ Art Piece ที่ควรค่าแก่การเก็บสะสม และอีกหนึ่งความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือสเปเชียลแพ็คเกจที่ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆ ของ Mickey Mouse, Keith Haring หรือ Swatch เองก็ต้องมี!


เตรียมเป็นเจ้าของผลงานศิลปะสุด Exclusive ได้ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมเป็นต้นไป ที่ Swatch ทุกสาขา และ Official Online Store "shop.swatch.co.th" เฉพาะรุ่น Mickey Blanc Sur Noir และรุ่น Mouse Mariniere ในวันที่ 12 มกราคม 2564 จัดส่งฟรีทั่วประเทศ พิเศษสุด! เมื่อซื้อ 2 เรือนขึ้นไปรับฟรีกระเป๋า Tote Bag Limited Edition #จำนวนจำกัด



#Swatch_TH #KeithHaring #MickeyMouse #SwatchLovesArt