"OPPO FIND X3 PRO 5G" สมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี ชวนปลุกพลังแห่งสีสัน พร้อม "OPPO ENCO X" ดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียง!

เปิดตัวแบบจัดเต็มให้สมกับที่หลายๆ คนรอคอย!!!
20.03.2021
1737
Shares
"OPPO Thailand" เปิดตัว "OPPO Find X3 Pro 5G" สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี ร่วมกับ "OPPO Enco X" หูฟังแฟล็กชิพระบบแอนดรอยด์ที่สร้างสรรค์ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลกผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเสียงจากเดนมาร์ก "Dynaudio"








พร้อมชวน 4 ตัวท็อปแห่งวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของบ้านเรา ปลุกพลังแห่งสีสันหนึ่งพันล้านสีทั้งการถ่ายภาพและการแสดงผลบนหน้าจอแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมดำดิ่งเข้าสู่โลกแห่งดนตรีด้วยประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด เริ่มจาก...



เบื้องหลังความสำเร็จของ "ย้ง-ทรงยศ" ที่ Awaken Emotion ให้แรงบันดาลใจไม่มีที่สิ้นสุด

ผู้กำกับมากความสามารถ "ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์" เผยหนึ่งในสูตรสำเร็จของการถ่ายทอดอารมณ์ในโลกแห่งการเล่าเรื่องราวผ่าน "สีสัน" ของภาพยนตร์และซีรีส์ เพื่อปลุกผู้ชมเข้าสู่ห้วงอารมณ์เดียวกันว่า "ความหมายที่แฝงในภาพยนตร์หรือซีรีส์นั้นถูกถ่ายทอดออกมาผ่านเทคนิคการใช้สีเพื่อแสดงความหมายต่างๆ ซึ่งเทคนิคเหล่านี้คนทั่วไปที่ไม่ใช่ผู้กำกับก็สามารถนำไปใช้ได้เพื่อถ่ายทอดและสื่อสารความรู้สึกได้ ทุกวันนี้ต้องขอบคุณเทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่ต่างๆ ที่ช่วยให้ผมรวมถึงคนในสาขาอาชีพต่างๆ สามารถใช้เพียงแค่สมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวก็สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่าง OPPO Find X3 Pro 5G ที่มีกล้องหลักเลนส์คู่เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ความละเอียด 50MP ทำให้สามารถจับภาพนิ่งหรือวิดีโอในสีสันหนึ่งพันล้านสีแบบ 10-bit เล่าเรื่องได้ตามใจต้องการ ซึ่งสมาร์ทโฟนที่สุดแห่งพันล้านสีรุ่นแรกของโลกเครื่องนี้ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี"


Awaken Sense กับ "โอปอล์ ปาณิสรา" ปรับมุมมองพร้อมรับความท้าทายในทุกวัน

เมื่อทุกวันของเธอคือเรื่องเดิมๆ "โอปอล์ ปาณิสรา" จึงปลุกตัวเองในทุกๆ เช้าด้วยการปรับมุมมองของเธอสู่ความท้าทายในทุกๆ วัน ด้วยหลากหลายบทบาทไม่ว่าจะเป็นนักแสดง พิธีกรมากความสามารถ นักธุรกิจ และคุณแม่ลูกสอง ด้วยแพสชั่นที่มีต่อหน้าที่ที่หลากหลายนี้ การมีตัวช่วยที่ชาญฉลาดและพร้อมร่วมสร้างประสบการณ์ที่ไร้ขอบเขตในทุกๆ วันจาก OPPO Find X3 Pro 5G กับสีสันหนึ่งพันล้านสีในทุกๆ ภาพถ่ายที่บันทึกไว้จึงเป็นเหมือนเพื่อนที่ช่วยแชร์มุมมองใหม่ๆ รวมถึงความงดงามที่สะกดทุกมุมมองจากการออกแบบที่สะท้อนความพรีเมี่ยมและแตกต่าง ด้วยดีไซน์โค้งแบบไร้รอยต่อ เสมือนเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญที่มอบความหรูหรา ยกระดับ และแมทช์ไปได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว

OPPO Find X3 Pro 5G มาใน 2 สี ได้แก่ สีดำ Gloss Black ที่ได้รับการเคลือบฝาหลังแบบพิเศษคล้ายเซรามิกเคลือบเงา มอบความสง่างามในทุกองศา และสีฟ้า Blue มอบ 2 พื้นผิวสัมผัสในแผ่นเดียวด้วยกระบวนการใหม่ที่ใช้วัสดุ Frost Matte แบบด้าน มอบผิวสัมผัสแบบซาตินที่นุ่มลื่นราวผ้าไหม ตัดกับพื้นผิวมันวาวรอบตัวกล้อง สะท้อนรูปลักษณ์ระดับไฮเอนด์ได้เป็นอย่างดี


"อเล็กซ์ เรนเดลล์" ร่วม Awaken Ideal ปลุกการรับรู้สู่ความยั่งยืนเพื่ออนาคตที่ดีกว่า

นักแสดงและนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมผู้เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่คนรุ่นใหม่อย่าง "อเล็กซ์ เรนเดลล์" เชื่อว่า "การเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน เริ่มต้นจากจุดเล็กๆ ที่มองเห็นจุดมุ่งหมายเดียวกัน การสร้างการรับรู้ให้คนรุ่นใหม่ตระหนักถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเพื่ออนาคตที่ดีกว่าและยั่งยืนกว่าเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจ ส่วนหนึ่งที่สามารถให้แนวคิดอนุรักษ์ธรรมชาตินั้นเติบโตและขยายแผ่กว้างไปได้ นั่นก็คือ นวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่าง OPPO Find X3 Pro 5G ช่วยให้การทำงานด้านอนุรักษ์เป็นเรื่องสนุกยิ่งขึ้น เมื่อสุดยอดเทคโนโลยีที่ให้สีสันกว่าพันล้านสีได้ทำให้เห็นมุมมองทางธรรมชาติที่น่าสนใจ"


สำหรับ OPPO ต้องการให้ผู้คนได้เพลิดเพลินไปกับสีสันของธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พร้อมเน้นย้ำถึงพลังของสีและความเปราะบางที่ไม่ควรมองข้ามในโลกแห่งธรรมชาติ ผ่านแคมเปญ Endangered Colours กับการใช้เทคโนโลยีจาก OPPO Find X3 Pro 5G นำเสนอสิ่งมีชีวิตทั้งพืชและสัตว์ที่กำลังสูญพันธุ์เพื่อแสดงถึงความสำคัญและแสดงให้เห็นว่ามนุษยชาติจะสามารถรักษาสีสันแห่งธรรมชาตินี้ได้อย่างไร


ดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียงเพลงไปกับ "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์"

นอกจากสามเซเลบริตี้ในวงการบันเทิง งานนี้ยังได้ "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" เจ้าพ่อแนวเพลงดิสโก้ร่วมการันตีสุดยอดประสบการณ์ทางการฟังผ่านหูฟังแฟล็กชิพ "OPPO Enco X" ที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง Dynaudio "จะดีแค่ไหนเมื่อมีอุปกรณ์ที่มอบประสบการณ์ด้านการฟังเพลงรวมถึงการโทรผ่านหูฟังเพียงคู่เดียว ซึ่ง OPPO Enco X คือ หูฟังไร้สายที่มอบประสบการณ์ด้านการฟังที่ยอดเยี่ยมให้กับผม สำหรับผมการทำเพลงเพลงหนึ่งให้ดีได้มันเกิดจากหลายองค์ประกอบ แต่สิ่งสำคัญ คือ เพลงต้องสามารถสื่ออารมณ์ถึงคนฟังได้ ดังนั้นต้องพึ่งอุปกรณ์ที่ดีเสมือนประสบการณ์หนึ่งพันล้านสีจากสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพล่าสุดที่สามารถสื่อสารอารมณ์ผ่านสีสันได้ OPPO Enco X ก็สามารถมอบที่สุดของประสบการณ์แห่งเสียงดนตรีให้กับผู้ใช้ได้เช่นกัน"









OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี วางจำหน่ายในราคา 33,990 บาท พร้อมเปิดให้ Pre-order 
แล้วตั้งแต่วันนี้ – 2 เมษายน 2564 รับฟรี! OPPO AirVOOC Wireless Charger 45W, KEVLAR Case และ Premium Card ที่มาพร้อมสิทธิรับประกัน International Warranty Service ซ่อมฟรีทั้งในและต่างประเทศ, รับความจุของ OPPO Cloud Service เพิ่มเป็น 1TB ในจำนวนจำกัด และสิทธิรับประกันตัวเครื่องถึง 2 ปี มูลค่ารวม 13,498 บาท พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO Find X3 Pro 5G ผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายรับส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท


สำหรับ OPPO Enco X สุดยอดหูฟังไร้สายที่สร้างสรรค์ร่วมกันกับ Dynaudio วางจำหน่ายแล้วในราคา 5,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: oppothai



#CheezeLooker #News #Event #OPPO #OPPOThailand