"MARIMEKKO" เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นสายสตรีท "CO-CREATED"

มีความสนุกสนาน แปลกตา และน่าค้นหามากกว่าเดิมไปอีกกกก!
24.03.2021
2227
Shares
Marimekko (มารีเมกโกะ) แฟชั่นและไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์และสีสันอันเป็นเอกลักษณ์จากประเทศฟินแลนด์ เฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี ผ่านแคปซูลคอลเลคชั่นล่าสุด "Co-Created"


โดยครั้งนี้ ทางแบรนด์จับมือนักออกแบบชาวฟินแลนด์เจเนอเรชั่นใหม่  Antti Kekki (อานติ เกกกิ) และ Matts Bjolin (มัตตส์ บิโอลิน) ถ่ายทอดดีไซน์สุดแหวกแนว ด้วยลูกเล่นและสีสันผ่านลายพิมพ์ไอคอนิคของ Maija Isola (ไมจา ไอโซลา) อาทิ Unikko (ดอกป๊อปปี้), Kivet (ก้อนหิน) และ Lokki (นกนางนวล) พร้อมปรัชญาและคลังภาพอายุกว่าสามทศวรรษของผู้ก่อตั้ง Armi Ratia (อาร์มี ราเทีย) ด้วยเทคนิคการตัดต่อลวดลายบนผืนผ้าให้มีความสนุกสนานและแปลกใหม่ ผ่านคอลเลคชั่นลิมิเต็ดในรูปแบบ Ready-to-Wear และ Home






Ready-to-Wear
มาในซีรีย์ของท็อปและสนีกเกอร์ที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล ตามหัวใจหลักของแบรนด์ ที่มุ่งเน้นการสร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และไอเท็ม Home ที่ต่อยอดไอเดียจับแพะชนแกะเล่นลวดลายสุดเก๋ลงบนเครื่องแก้ว จาน ถาด และสิ่งทอสำหรับตกแต่งบ้านในลวดลายสุดยูนีค

พบกับคอลเลคชั่นสุดครีเอทได้ที่ Marimekko 1st Floor, centralwOrld, Atrium Zone centralwOrld และ www.marimekko.co.th เท่านั้น!


#CheezeLooker #News #Fashion #MarimekkoCoCreated #MARIMEKKOTHAILAND