สิ้นสุดการรอคอย "KAWS X SACAI X NIKE BLAZER LOW" เผยวันวางจำหน่ายแล้ว!

ในที่สุด 4 สีสุดจัดจ้านก็พร้อมเสิร์ฟ!
23.11.2021
3321
Shares


ช่วงนี้บอกเลยว่าวงการ Sneakers ทำเอา Sneakerhead กระเป๋าตังค์สั่นกันไม่ไหว!! โดยล่าสุดมีภาพการ Collaboration ตัวโหด ระหว่าง Kaws X Sacai X Nike Blazer Low ในซีซั่น Fall/Winter 2021 จากคอลเลคชั่น “Wearable Art” ที่ได้เพิ่งเปิดตัวออกไปไม่นานมานี้







ซึ่ง Kaws X Sacai X Nike Blazer Low คู่นี้เกิดจากฝีมือของ Chitose Abe ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ Sacai นั่นเอง และปล่อยออกมาทั้งหมด 4 สีด้วยกันที่บอกเลยว่าสวยทั้งคู่!!







โดยสีแรกถูกดีไซน์ออกมาด้วยโทนสี Vivid Colors ที่ค่อนข้างสดใสเลยทีเดียวกับสีเขียว ฟ้า และเหลือง และอีกสีค่อนข้างที่จะออกมาในโทนสีที่เข้มต่างจากคู่แรก ซึ่งเหมาะกับ Sneakerhead ที่ไม่ชอบสีที่จัดจ้านเกินไปด้วยสีเบอร์กันดี ฟ้า และเหลือง ทั้งสองคู่มีการเพิ่มความคอนทราสต์ ด้วยการหยอดสีชมพูสดเข้าไป ทำให้รองเท้าดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

Neptune Blue





.
.
.

Team Red





และเช่นเดิมดีเทลของรองเท้า Sacai X Nike ที่ร่วมมือกันในทุกคู่นั้น จะเป็นการใช้ดีเทล Double Layers เข้าไปในทุกๆ ส่วน ไม่ว่าจะเป็นการเบิ้ลตัวพื้นหนังรองเท้า ลิ้นรองเท้า ตัวไนกี้สวูช จนถึงเชือกรองเท้า ซึ่งทำให้ดีไซน์ของคู่นี้ยูนีคและโด่งดังมาตลอด ไม่ว่ารุ่นไหนก็ขายเกลี้ยงในพริบตา!! แต่ความพิเศษที่ทำให้รุ่นนี้ต่างกับรุ่นอื่นนั่นก็คือ สัญลักษณ์ประจำตัวของ Kaws อย่าง “XX” ที่ช่วยยกระดับรองเท้าคู่นี้ให้น่าซื้อเข้าไปอีก

Reed





.
.
.

Purple Dusk






หลังจากที่เหล่าสาวกได้เห็น On Feet Look กันไปแล้ว บอกเลยว่ายากที่จะอดใจไหวด้วยดีเทลที่ครบเครื่องซะขนาดนี้ สำหรับ 2 สีแรกอย่าง Neptune Blue และ Team Red จะวางจำหน่ายในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ส่วน Reed และ Purple Dusk จะปล่อยในวันที่ 9 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบกันที่ store.sacai.jp และ kawsone.com


.
.
.
Special Thanks:
www.hypebeast.com, www.highsnobiety.com, www.nicekicks.com,

@woganwodeyang
 
.
Story by Kittithorn L.
 
#Cheezelooker #ChzRecommended #Fashion #Sneakers #Sneakerhead #KAWS #Sacai #Nike #Nikeblazer #Nikeblazerlow