หนาวเนื้อ ต้องชวนขึ้นเหนือ ไปพบกับของน่าช้อปเหลือเฟือที่ "ชีส ป๊อป อัพ มะเก๊ต" ในงาน CHAINGYAI FEST!

ป๊ะกั๋นได้วันเสาร์อาทิตย์นี้ บนผืนหญ้ากว้างใหญ่ ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่!!!
21.11.2019
2921
Shares
ใกล้วันงาน "เชียงใหญ่เฟส" มหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือเข้ามาทุกที คนทางนี้ก็ตื่นเต้นไม่น้อย เพราะเราจะได้เห็นพี่น้องศิลปินตัวท้อป ตัวเทพ กว่า 40 คน เตรียมโชว์เหนือกันใหญ่...เรียกได้ว่ามารวมตัวกันเยอะที่สุด จากทุกค่าย ครบทุกแนวดนตรี ร๊อค ป๊อบ ฮิปฮอป แดนซ์ อินดี้ ขนมาหมดทั้งวงการเพลง ท่าทางจะม่วนขนาดดดดด!

นอกจากเราจะได้พบกับอาณาจักรดนตรี 2 เวทีคอนเสิร์ตใหญ่แล้ว ก็ยังจะได้สนุกกับงานศิลปะไซส์บิ๊กจากโซน "หมู่บ้านจะอั้นจะอี้" ที่มีนั่นนี่ให้เล่นเต็มไปหมด ซึ่งนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ "Cheeze Pop - Up Market" จะเดินทางขึ้นเหนือ ขนข้าวของน่าซื้อ ในราคาน่าคบ แท็คทีมเจ้าของร้านจากกรุงเทพฯ ไปป๊ะกับเจ้าของร้านฝั่งเชียงใหม่ ในนาม "ชีส ป๊อป อัพ มะเก๊ต" ที่จะรวบรวมร้านค้าสไตล์วินเทจกว่า 50 ร้าน ให้ชาวเชียงใหม่และเพื่อนใกล้ๆ ได้ช้อปกัน... 
อย่าลืมแวะมาช้อปปิ้งของสวยๆ หล่อๆ กันได้ที่ "ชีส ป๊อป อัพ มะเก๊ต" ในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ตลาดเปิดเวลาห้าโมงเย็นไปจนถึงเที่ยงคืน (ส่วนประตูใหญ่จะเปิดให้ทุกคนได้เดินเล่นกันม่วนๆ ตั้งแต่บ่ายสามโมงครึ่งเป็นต้นไป) ในบรรยากาศของงานเฟสติวัลสุดเย็นฉ่ำ จัดกัน 2 วัน 2 คืน กับประสบการณ์ความแปลกใหม่ ที่จะทำให้ตาถลึงกับเทศกาลดนตรีที่มาเหนือที่สุด!!!

ก่อนจะลาไปเก็บของลงกระเป๋า เราเชื่อว่ามันต้องมีคนที่ยังนึกไม่ออกบ้างแหละว่าจะ Mix & Match เสื้อผ้าไปเดินเล่นในงานนี้ยังไง ถ้างั้นขอเชิญเลี้ยวมาทางนี้ก่อนได้เลย!!!  
Read More! >> STYLE GUIDE เตรียมตัวไปเชียงใหม่ เล่นใหญ่ที่ CHAINGYAI FEST!  

ใครยังไม่มีบัตรเข้างาน ลองเช็คดูก่อนได้ที่ >> ChiangYaiFest2019 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของงานนี้กันต่อที่ >> Facebook: ChiangYaiFest 

#CheezeLooker #CheezePopUpMarket #ChiangYaiFest #ชีสป๊อปอัพมะเก๊ด #เชียงใหญ่เฟส