แฟนคลับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางมีเฮ!!! เมื่อ THE HUNDREDS จับมือกับการ์ตูนยอดฮิต ONE PIECE

ซื้อแล้วเตรียมออกเรือล่าวันพีซกันได้เลยยยย
21.06.2021
1242
Shares



การ์ตูนญี่ปุ่นยอดฮิต เจ้าของวลีเด็ดอย่าง “ฉันจะเป็นราชาโจรสลัดให้ได้เลย!” จากตัวละครเด็กผู้ชายสวมหมวกฟาง ที่เป็นภาพจำของแฟนๆ อนิเมะและมังงะทั่วโลกอย่าง One Piece การ์ตูนสุดครีเอทที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มโจรสลัดและการตามหาสมบัติที่เรียกว่า “วันพีซ” เขียนโดยอาจารย์ เออิจิโระ โอดะ
ที่ล่าสุดได้ออกคอลเลคชั่นคอลแลบกับ The Hundreds แบรนด์สตรีทแวร์สัญชาติอเมริกาที่ครองใจเหล่าวัยรุ่นที่รักในความสตรีทและเน้นความสบาย โดยในคอลเลคชั่นนี้เราจะได้เห็นลายสกรีนของเหล่ากลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง นำทีมโดย ลูฟี่ โซโล นามิ และช้อปเปอร์ รวมถึงใบประกาศจับพร้อมค่าหัวและโลโก้หัวกะโหลกสวมหมวกฟางสุดคลาสสิค  ที่ถูกหยิบมาพิมพ์ลวดลายลงบนไอเท็มหลากสีสัน สวมใส่ได้สบายๆ แถมยังได้สไตล์แบบแดนอาทิตย์อุทัยเลยทีเดียว






อาทิเช่น เสื้อยืด เสื้อวอร์ม กางเกงวอร์ม และฮู้ดดี้ นอกจากนั้นภายในคอลเลคชั่นนี้ยังมี Accessories อย่างหมวก แก้วมัค เข็มกลัด เซ็ทสติ้กเกอร์ พวงกุญแจ และโพส-อิท ให้เหล่าสาวกการ์ตูน One Piece ได้สนุกกับการแมทช์เสื้อผ้าพร้อมสะสมสินค้าจากคอลเลคชั่นสุดปังนี้ในเวลาเดียวกันเลย เรทราคาอยู่ที่ประมาณ 500 – 4,000 บาทเท่านั้น







และหากใครสนใจหรืออยากจะมีเก็บไว้ คงต้องสั่งผ่านทางแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ออนไลน์ของ The Hundreds เท่านั้น เพราะคอลแลบคอลเลคชั่นนี้จะวางจำหน่ายเฉพาะ Flagship Store และห้างสรรพสินค้าชั้นนำในอเมริกาและแคนาดาเท่านั้น

Special Thanks:
thehundreds.comhypebeast.com
 
Story By Chullawichit K.
 
#CheezeLooker #ChzRecommended #OnePiece #TheHundreds #EiichiroOda #Anime #Manga #Pirate #Luffy #Zoro #Nami #Chopper #StrawHat #Wanted #Street #Style #Collaboration #Fashion