"ALBA" THE REFLECTION OF JAPAN

พบกับภาพสะท้อนจากแดนอาทิตย์อุทัย ผ่านเรือนเวลา 4 รุ่น ที่เพิ่งเปิดตัวในงาน "Siam Paragon Watch Expo 2021" ไปหมาดๆ!
29.06.2021
1461
Shares
ถ้าพูดถึงชื่อ "Seiko" แบรนด์นาฬิการะดับพรีเมี่ยมชั้นนำจากญี่ปุ่น คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะทางแบรนด์ทำตลาดในประเทศไทยและได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน (จะเรียกว่าโตมาด้วยกันก็ยังได้!) โดยในขณะเดียวกัน แบรนด์น้องอย่าง "Alba" เองก็บุกทำตลาดในไทย ควบคู่กับแบรนด์รุ่นพี่อย่าง Seiko มาไม่น้อย โดยเฉพาะ Alba เองนั้นมีกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างจาก Seiko อย่างชัดเจน...


ซึ่งกลุ่มลูกค้าของ Alba นั้น เน้นไปที่ราคาสามารถจับต้องได้ภายใต้คุณภาพที่การันตีโดย Seiko แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งที่ผ่านมากลุ่มลูกค้าของ Alba ส่วนใหญ่เน้นไปที่กลุ่มลูกค้าผู้หญิงในช่วงอายุ 20-35 ปี จึงทำให้มีสินค้าผู้ชายไม่มากนัก


ในปี 2021 นี้ ทางแบรนด์ Alba ต้องการขยายฐานลูกค้าไปในกลุ่มผู้ชายและคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกและขยายตลาด โดยเน้นไปที่ความเป็น Sport Style เน้นความคล่องตัวและสามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ภายใต้คอนเซปต์ใหม่ "The Reflection of Japan" หรือ "ภาพสะท้อนจากญี่ปุ่น" เพื่อสะท้อนถึงสไตล์และคุณภาพของความเป็น Japan Product


คอลเลคชั่นใหม่ที่เปิดตัวในงาน "Siam Paragon Watch Expo 2021" นั้น มาพร้อมกันทั้งหมด 4 สี ให้เลือกทั้งสีเหลือง ขอบตัวเรือนสีดำ, สีทูโทนยอดฮิตอย่างแดง น้ำเงิน,  สีเขียว และ สีน้ำตาลเปลือกไม้ ทั้งหมดทำงานด้วยกลไกควอทซ์เพิ่มความชัดเจนในการอ่านค่าด้วยลูมิไบร์ทที่ชุดเข็มและ Index พร้อมแสดงหน้าต่างวันที่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา ตัวเรือนและสายผลิตจากสแตนเลสสตีล สนนราคาที่ 3,300 บาท


(ข้อมูลจำเพาะ: Lumibrite ตรง Index เข็มชั่วโมงและนาที ช่วยให้อ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจน, แสดงเวลาแบบ 3 เข็มพร้อมช่องแสดงวันและวันที่, ตัวเรือนและสายสายสเตนเลสสตีล, มาพร้อมบานพับแบบปลดล็อคด้วยปุ่มกด, ประสิทธิภาพการกันน้ำ 100 เมตร, ขนาดตัวเรือน 44.7 มิลลิเมตร, มีสีให้เลือก ทั้งหมด 4 สี)



นาฬิกา "Alba Sporty Watch Outfit" วางจำหน่ายครั้งแรกที่งาน "Siam Paragon Watch Expo 2021" ในวันที่ 18 มิถุนายน 2564 นี้เป็นต้นไป ที่บูธ Seiko ชั้น1 - Siam Paragon บริเวณ Fashion Gallery พร้อมโปรโมชั่นและของสมนาคุณพิเศษมากมายในงาน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อที่ช่องทางต่างๆ ตามนี้กันได้เลย...
Website: https://albathailand.com/ 
Facebook: ALBAThailand 
Instagram: Alba_Thailand 
Line@: @albathailand  
Twitter: AlbaThailand_
Tel: 02-255-1245 ต่อ 888


#CheezeLooker #Recommended #ALBAThailand #TheReflectionOfJapan