"THE BEST 10 HEADPHONES" จัดเต็มลิสต์หูฟังที่จะช่วยเพิ่มรสชาติของเสียงเพลงอย่างมีสไตล์

เมื่อดนตรีคือชีวิต...
14.05.2023
1810
Shares


พูดได้เลยว่าเสียงเพลงเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเราไปแล้ว ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรส่วนใหญ่ก็จะมีเสียงเพลงมาร่วมด้วยเสมอ การได้รับเสียงที่ชัดเจนและคุณภาพเสียงที่ดีจึงจำเป็นมากกับการฟังเพลง แต่จะเลือกหูฟังแบบไหนดีนะ... มาค่ะ! ขอแนะนำ 10 Headphones ตัวเป๊ะที่จะมาเพิ่มการฟังเพลงให้เลิศขึ้นให้จอยขึ้น และแถมมากับดีไซน์สุดเท่ที่จะทำให้เราได้รูปกับลุค Headphones อัพลงโซเชียลแบบปังๆ ด้วย

.
#1
SONY WH-1000XM5
(14,990 บาท)
เปิดมากับ Headphones ตัวแรกที่ปังสุดๆ ของ Sony ที่มีชิปจากทาง Sony โดยเฉพาะ ที่สามารถตัดเสียงรบกวนในทุกย่านความถี่ ทำให้ได้รับเสียงอย่างคมชัดมากยิ่ง ยังไม่พอ ยังมากับไมโครโฟน 8 ตัว ที่ช่วยให้การสื่อสารสมบูรณ์ยิ่งๆ ขึ้น และใช้งานได้ยาวนานสุด 30 ชั่วโมง มีทั้งสีดำกับสีเงินแพลตตินัม เรียกว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว






.
.
.
#2
MARSHALL Major IV
(5,490 บาท)
จิ๋วแต่แจ๋วมีอยู่จริงกับ Headphones จาก Marshall Major IV พร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และสวมใส่สบาย น้ำหนักเบา ทำงานได้ตลอดทั้งวัน ใช้งานได้ยาวนานถึง 80 ชั่วโมง นานมากจริงเวอร์ มีมาให้เลือกทั้งสีดำและสีน้ำตาล รวมถึงยังโดดดเด่นในเรื่องของเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับ Marshall โดยเฉพาะกับเสียงเบสที่มาครบ แต่จะฟังเพลงแนวอื่นหรือดูหนังเล่นเกมก็ฟังได้สบายๆ






.
.
.

#3
MONTBLANC MB 01
(22,600 บาท)
มิติใหม่ของหูฟังไร้สายที่รวมเทคโนโลยีด้านเสียงระดับไฮเอนด์ที่เพิ่มคุณภาพเสียงให้สูงขึ้น มาพร้อมดีไซน์ที่สวยเลิศตามฉบับ Montblanc มีด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว สีน้ำตาล และใช้งานได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมง ด้วยน้ำหนักเบาจะใช้ฟังนานแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา






.
.
.

#4
MW65 Master & Dynamic
(19,900 บาท)
ใครได้เห็น Headphones ตัวนี้ก็ต้องร้อง “หูยยย สวย”… “โอ้ว แม่เจ้า” แบบว่าเสียงดีหรือเปล่าแก...ยังไม่ต้องถามเลย ขอถ่ายรูปหน่อยก่อน... MW65 เป็นหูฟังไร้สายที่ใช้บลูทูธ มีไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนชนิดรับเสียงรอบทิศทาง ในเรื่องของเสียงเป็นลักษณะของเสียงสำหรับการฟังเพลงอย่างมีรสนิยม โดยไม่เกี่ยงแนวเพลง ได้เนื้อเสียงที่แน่นกระชับ มีให้เลือกถึง 6 สี และใช้งานต่อเนื่องยาว 16 ชั่วโมง ดีไซน์ก็เก๋คุณภาพก็เลิศ 






.
.
.
#5
Adidas RPT-02 SOL
(8,200 บาท)
เจ้าพ่อความสปอร์ตของเราก็ไม่พลาดที่จะออก Headphones ที่เอาใจคนรักเสียงเพลงมากับความสามารถในการชาร์จไฟด้วยแสงธรรมชาติหรือแสงสว่างจากหลอดไฟจากในห้องก็ได้ อีกอย่างที่เป็นจุดเด่นคือระยะการใช้งานที่สูงมากถึง 80 ชั่วโมง สำหรับตัวหูฟัง ก็มาพร้อมไดรเวอร์ไดนามิกเชื่อมต่อแบบไร้สาย






.
.
.

#6
APPLE AirPods Max
(19,900 บาท)
Headphones ระดับพรีเมี่ยมที่มากับราคาที่สูงสุดๆ ไปเลย AirPods Max มากับไดร์เวอร์แบบไดนามิกพร้อมด้วยมอเตอร์วงแหวนแม็กเน็ตนีโอไดเนียมคู่ ให้เสียงคุณภาพสูงในทุกมิติ เสียงสูงชัดเจนเสียงกลางแม่นยำ เสียงเบสนุ่มลึกถึงแม้จะเปิดดังจนสุดก็ยังให้เสียงที่ถูกต้อง เนื่องจากการออกแบบของ Apple ที่ทำให้มีโอกาสเกิดเสียงเพี้ยนไม่ถึง 1% พร้อมดีไซน์ที่สวยเกินยิ่ง มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีสเปซเกรย์, สีเงิน, สีสกายบลู, สีเขียว และ สีชมพู ใช้งานได้ยาวนาน 20 ชั่วโมงกันเลย






.
.
.

#7
BOSE Noise Cancelling Headphones 700
(15,900 บาท)
ผู้มากับฉายานักฆ่าเสียงรบกวน ด้วยคุณภาพของระบบตัดเสียงให้สมชื่อฉายานักฆ่าเงียบยิ่งขึ้น รวมถึงมีการปรับปรุงคุณภาพเสียงให้ดี จากการพัฒนาขึ้นมาจากรุ่น Quietcomfort 35 II มีดีไซน์ที่ล้ำปรับความกระชับให้พอดีศีรษะได้ น้ำหนักเบา มีไมค์ตัดเสียงรบกวนโดยรอบทำให้เสียงที่ออกไปชัดเจน มีสีดำกับสี Luxe Silver และการใช้งานได้ถึง 20 ชั่วโมงในระดับเสียงปกติ






.
.
.

#8
ANKER SOUNDCORE Life Q20 Hybrid Active
(2,970 บาท)


พบกับ Headphones ไฮบริดแบบ Active Noise Cancelling สามารถสวมใส่ได้นานไม่ปวดหูจากฟองน้ำเมมโมรี่โฟม ในเรื่องของเสียงรับรองเสียงความละเอียดสูงรองรับเทคโนโลยี BassUp พิเศษซึ่งวิเคราะห์ความถี่ต่ำแบบเรียลไทม์และเพิ่มพลังเสียงเบสทันที พร้อมไมค์ที่ตัดเสียงรบกวนได้ดียิ่ง มีทั้งหมด 3  สี คือ สีดำ สีขาว สีน้ำเงิน และมีระยะการใช้งานที่ยาวนานถึง 40 ชั่วโมงเลยทีเดียว






.
.
.

#9
JBL T450 BT
(2,490 บาท)
ใครต้องการความถูกแต่ประสิทธิภาพมาเต็มต้อง JBL T450 BT เลย กับดีไซน์ขนาดเล็กน้ำหนักเบา ในเรื่องของเสียงนั้นจะมีเสียงที่กว้างรู้สึกฟังสบาย ก็จะทำให้รู้สึกเฟลนิดๆ ในเรื่องของคุณภาพเสียงสำหรับใครที่ชื่นชอบมากๆ ในเสียงเพลง เสียงดนตรี แต่มันก็แลกมากับข้อดีที่มันสามารถที่จะพกพาได้อย่างสะดวก แต่มันก็สามารถกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดีระดับนึงด้วย มีทั้งหมด 3 คือ สีดำ สีขาว สีฟ้า และใช้งานได้นาน 22 ชั่วโมง






.
.
.

#10
Sennheiser Momentum 4 Wireless
(12,990 บาท)
หูฟังแบบ Full-Size กับดีไซน์สวมงามดูพรีเมี่ยม คุณภาพเสียงทรงพลังและครอบคลุมได้ทุกแนวโดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงรบกวนแบบอัตโนมัติ และมีโหมด Transparency ช่วยให้ได้ยินเสียงจากภายนอก โดยไม่ต้องถอดหูฟัง รองรับการสั่งงานด้วยเสียง Siri และ Google Assistant มีสีดำและสีขาว พร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานานถึง 60 ชั่วโมง นานไม่ไหวแล้วจ้า






.
.
.
 
Special Thanks:
www.sony.co.thwww.marshallheadphones.comwww.montblanc.com,
www.masterdynamic.euwww.adidasheadphones.com, www.apple.com/th
www.bose.comus.soundcore.comth.jbl.comth.sennheiser.com


Story by Athit T.
 
#CheezeLooker #Headphones #Music #gadget #song #playlist
#sony #appleAirPods #BOSE #JBL #marshall #adidas
#montblanc