SOLD OUT ภายใน 2 ชั่วโมง! SAMSUNG GALAXY Z FOLD3 | FLIP3 "THOM BROWNE EDITION"

เป็นงาน Collab. ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ตั้งแต่วัน Live เปิดตัว!!!
14.08.2021
1742
Shares
"Samsung Galaxy Z Series" นอกจากความโดดเด่นในด้านนวัตกรรมหน้าจอพับได้แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชี่ยลตอนนี้ก็คือคอลเลคชั่นพิเศษระหว่าง "Samsung" กับ "Thom Browne" แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ระดับโลกที่มาร่วมผสมผสานที่สุดแห่งผลงานดีไซน์ให้เข้ากับสุดยอดนวัตกรรมอันล้ำสมัยได้อย่างลงตัว...


แล้วก็เป็นไปตามคาดจริงๆ เพราะคอลเลคชั่นพิเศษทั้งสองรุ่น Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 Thom Browne Edition ที่เพิ่งเปิดจำหน่ายเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13.08.2021 ได้สร้างเสียงฮือฮากับปรากฏการณ์ Sold out ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง ด้วยยอดจำหน่ายทั้ง 200 เซ็ต หมดลงภายใน 2 ชั่วโมง!!! 


เหตุผลที่ทำให้คอลเลคชั่น "Thom Browne White" ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี คือความ Limited Edition รวมถึงความคลาสสิคเหนือกาลเวลาของดีไซน์สมมาตรตามสไตล์ของ "Thom Browne" ที่มาพร้อมความ Iconic ในเรื่องเฉดสี อย่างสีขาวแมตต์ จับคู่เข้ากับขอบลายเส้นสีน้ำเงิน แดง ซึ่งเมื่อประทับลงบนสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้นวัตกรรมใหม่ระดับโลก ที่มอบสัมผัสแห่งความหรูหราของวัสดุแบบกระจก พร้อมบานพับสีเงินที่โดดเด่นเป็นประกายเมื่อกระทบแสง ยิ่งทำให้สะท้อนสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของดีไซเนอร์ชื่อดังจากนิวยอร์กได้อย่างไร้ที่ติ...

ในส่วนของสนนราคาก็ลักซ์ชัวรี่ได้ใจมาก เริ่มจาก "Galaxy Z Fold3 5G" มาพร้อมเคสหนังดีไซน์พิเศษ, S Pen Pro, Galaxy Watch4 พร้อมสายนาฬิกา 3 แบบ, Galaxy Buds2 พร้อมเคส และที่ชาร์จไร้สาย วางจำหน่ายในราคา 111,000 บาท ในส่วนของ "Galaxy Z Flip3" มาพร้อมเคสหนังดีไซน์พิเศษ, Galaxy Watch4 พร้อมสายนาฬิกา 3 แบบ, Galaxy Buds2 พร้อมเคส และที่ชาร์จไร้สาย วางจำหน่ายในราคา 76,000 บาท 
















ความเท่ที่ทำให้หลายๆ คน Move on ไม่ได้ มันเป็นยังไง ลองไปดูใกล้ๆ แบบภาพเคลื่อนไหวกันอีกที! 




สำหรับใครที่พลาดคอลเลคชั่นนี้ไป ก็ยังสามารถเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G สมาร์ทโฟนหน้าจอพับ Generation 3 จาก Samsung ที่เราบอกเลยว่าสวยล้ำไม่แพ้กัน! (สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามอัพเดทได้ที่ Samsung.com) 


#CheezeLooker #News #Gadget #Samsung #ThomBrowne