E.L.F COSMETICS เปิดตัวคอลเลคชั่นชวนว้าวสายเกมเมอร์ ด้วยสีสันความสนุกสุดเหวี่ยงแห่งโลก RGB

พร้อมยกระดับความงามแบบ Virtual Beauty World!!
08.07.2022
1917
Shares


แบรนด์เครื่องสำอางระดับไฮเอนด์อย่าง E.L.F Cosmetic ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นที่เอาใจเหล่าเกมเมอร์ทุกเจนเนอร์เรชั่น ที่จะพาคุณเข้าไปสู่โลกสีสันแห่ง RGB ให้โดดเด่นและไม่เหมือนใคร พร้อมบวก พร้อมไฟต์ได้ตลอดทั้งแมทช์กับ “GAME UP COLLECTION”
 
คอลเลคชั่นนี้ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่บนแพลตฟอร์ม Twitch ร่วมกับเหล่าเกมเมอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและผู้ชนะจากแคมเปญ #elfGameUp อีก 7 คน มาร่วมสร้างสีสันความงามครั้งใหม่ที่ควบคู่ไปกับความบันเทิงโนลิมิตแห่งยุคดิจิทัลด้วยเครื่องสำอางในสไตล์สีแบบเกมมิ่งเกียร์ทั้งอายไลน์เนอร์ อายชาร์โดว์ ลิปกลอส และน้ำยาทาเล็บที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายสไตล์ พร้อมให้คุณครีเอทลุคที่ใม่ซ้ำใคร

เกมส์ที่ว่ามันส์แล้ว แต่หน้ากลับมันส์ยิ่งกว่า !! ใน Game Up Collection นี้มาควบคู่กับสกินแคร์ที่พร้อมกำจัดทุกปัญหากังวลของเหล่า E-Sporter นอนน้อยทั้งหลายด้วยอายครีม และแผ่นมาร์กหน้าเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ตึงตลอดเกม เพื่อหน้าใส ไร้รอยหมอง พร้อมลากหัวคมให้ถูกจุด !!
 
เตรียมวางจำหน่ายแล้วในวันที่ 08 กรกฎาคมนี้ ผ่านทาง e.l.f Cosmetic มาร่วมสร้างลุคที่หลากหลายด้วยสีสันความงามแบบนิวเจนไปด้วยกัน You Want to Play, LET’ PLAY.
 
Special Thanks:
www.hypebae.com, www.elfcosmetics.com
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #elfcosmetics
#makeup #beauty #gaming