ไม่เคยแผ่ว! NEW BALANCE 2002R ปล่อย 6 สีใหม่คลายเบื่อ ลุคไหนๆ ก็แมทช์ง่าย

เลือกไม่ได้ก็เหมาหมดไปเลยสิคะ
13.09.2021
1991
Shares


อย่างที่รู้กันดีว่า New Balance ไม่เคยปล่อยให้ลูกค้าต้องคิดถึง หยิบนั่นชนนี่ออกมาแบบไม่ขาดสาย ล่าสุดนี้กับแบรนด์พาร์ทเนอร์สัญชาติอเมริกันอย่าง J.Crew ที่ร่วมกันนำเสนอ 2002R ให้เหล่าแฟนสนีกเกอร์ NB ได้คลายเบื่อกันในช่วงนี้! 


สนีกเกอร์รุ่นยอดนิยมของ NB คงหนีไม่พ้น 2002R ที่ทั้งคลาสสิคและพรีเมี่ยม สไตล์ชัด Mix & Match ก็ง๊ายง่าย โดยปล่อยออกมาทั้งหมด 6 สีสุดโดดเด่น ได้แก่ Rain Cloud / Prism Purple หนังกลับ สีสันสดใสด้วยสีม่วง ส้ม ฟ้า ที่ตัดกันแบบลงตัว แน่นอนว่าสีนี้ได้ลุคสนุกสนาน แสบซ่าไม่เบาเลย
 
ต่อมาที่ Night Tide / Au Lat ผสมผสานระหว่างสีน้ำเงินเข้มและสีม่วงเข้มเข้าด้วยกัน สีนี้ก็ได้ลุคสุขุมขึ้นมาหน่อย แต่ก็ซ่อนความสดใสไว้เล็กๆ ด้วยนะ, Rain Cloud / Prisim Purple ใครที่ชอบบอดี้สีพื้นๆ อย่างสีเทาสไตล์นักวิ่ง แต่ก็ซ่อนความโดดเด่นด้วยสีม่วงและชมพูเป็นจุดดึงดูดสายตา
 




Silver Metallic / Team Red วินเทจขึ้นมาอีกนิด เสริมฐานตาข่ายสีขาวด้วยสีเงินเมทัลลิก ซ้อนทับสีแดง สีนี้ช่วยให้หยิบเสื้อผ้าได้แบบจัดเต็ม ไม่แย่งซีนกันแน่นอน, Black / Powder Green สีดำขนาดนี้ เอาอะไรมาไม่คุมโทนก่อน หลายคนโดนตกด้วยสีเขียวนีออนชัวร์ๆ!
 
ปิดท้ายด้วย Sulphur Yellow / Silver Metallic Hi-Vis Style ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อกรกฎาคมที่ผ่านมา เอาเป็นว่า 6 สี 6 สไตล์สุดเท่นี้ทำเอากระเป๋าตังค์สั่นแบบไม่รู้ตัวซะแล้ว และสามารถพรีออร์เดอร์ได้แล้วที่ www.jcrew.com
 
Special Thanks:
hypebeast.com
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #NewBalance #NB2002R