SWATCH พาพุ่งทะยานไปสู่จักรวาลเเห่งสีสันและจินตนาการ กับคอลเลคชั่น "BIG BOLD PLANETS"

TIME TO THINK COLOR!
14.09.2021
1986
Shares
SWATCH ต่อยอดความสำเร็จจากคอลเลคชั่น SPACE ที่ได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลาย กลับมาครั้งนี้พร้อมกับภารกิจใหม่ที่จะพาทุกคนปลดปล่อยความเป็นอิสระทางความคิดเหนือจินตนาการไปกับจักรวาลแห่งสีสันกับแนวคิดของ SWATCH ที่ว่า "Time is what you make of it" บวกกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างมีสีสันในทุกๆ วันของคนรุ่นใหม่ ก็นับว่าเป็นการผจญภัยเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ๆ พบเจอกับผู้คนที่หลากหลายและจินตนาการของ Pop Culture จนกลายมาเป็นคอลเลคชั่น BIG BOLD PLANETS 


คอลเลคชั่น BIG BOLD PLANETS  ประกอบไปด้วยนาฬิกา 4 สี 4 สไตล์กับ สีม่วง (TOUCHDOWN), เขียว (COME IN PEACE!), ส้ม (OOPS!) และน้ำเงิน (SECOND HOME) ซึ่งแต่ละสีนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากดาวเคราะห์ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันในจักรวาลทั้ง 4 ดวง ในโมเดลสุดฮิตอย่าง BIG BOLD พร้อมด้วยหน้าปัดขนาด 47 มม. โชว์กลไกแบบ Skeleton ที่ดีไซน์มาจากดาวเคราะห์เหนือจินตนาการอันน่าหลงใหล เพิ่มความปังในแบบ Pop Culture ด้วยเทคนิค Solar Spectrum Effect ที่จะสร้างโทนสีที่แตกต่างเมื่อหน้าปัดสะท้อนกับแสงไฟทุกครั้งที่เราเคลื่อนไหว














อัพเลเวลความสนุกไปกับลูกเล่นตามแบบฉบับของ SWATCH กับการเพิ่มสายนาฬิกาให้อีก 1 คู่ บรรจุในกล่องนาฬิกาดีไซน์สุดพิเศษ สามารถนำมาให้ที่หน้าร้าน SWATCH ทุกสาขาเปลี่ยนให้ฟรี เป็นกิมมิคให้เราได้สร้างสไตล์ที่แตกต่างและบ่งบอกความเป็นตัวเองให้ชัดเจนกันไปเลย! 








สำหรับใครที่พร้อมพุ่งทะยานสู่มิติใหม่แห่งสไตล์และการแสดงออกที่ไร้ขีดจำกัดไปกับ SWATCH BIG BOLD PLANETS ก็ตามมาได้ที่ร้าน SWATCH ทุกสาขา และ Official Online Store "swatch.com" รุ่นนี้มาในราคา 4,650 บาท พร้อมบริการเปลี่ยนถ่านฟรีตลอดอายุการใช้งาน 


 
#CheezeLooker #News #Swatch_TH #SwatchPlanets #SwatchBigBold #TimeToThinkColor