"VAULT BY VANS" และ "NIGEL CABOURN" จับมือกันครีเอทคอลเลคชั่นล่าสุดด้วยสุนทรียศาสตร์อันไร้เพศ

ไอเท็มพิเศษเฉพาะ SIWILAI Store!
08.10.2021
2038
Shares
ยอมใจให้กับความเท่ในครั้งนี้ สำหรับการร่วมมือกันของ Vault by Vans ร่วมกับ Nigel Cabourn แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์ Military ที่คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นจากประเทศอังกฤษมากว่า 50 ปี ด้วยแรงบันดาลใจจากชุดทหารแนววินเทจ มีจุดยืนที่ไม่เน้นแฟชั่น แต่เน้นเรื่องราวของประวัติศาตร์และผู้คน... 


ครั้งนี้ทั้งสองแบรนด์ได้นำสีสัน วัสดุ และสุนทรียศาสตร์ของเครื่องแบบทหารยุคเก่า มาสร้างสรรค์ผลงานอย่างไร้ขีดจำกัดทางเพศ เน้นฟังก์ชั่น ไม่ตามเทรนด์ เต็มไปด้วยการออกแบบที่สนุกสนานจากทริปแคลิฟอร์เนียและญี่ปุ่นล่าสุดของ Nigel ผสานสไตล์เซิร์ฟเข้ากับสไตล์ทหารวินเทจอันคลาสสิค ด้วยสีสันและลวดลายกราฟิกที่เด่นชัด SIWILAI คัดสรร 4 โมเดลบนวัสดุระดับพรีเมี่ยมของ Vault by Vans ได้แก่ OG Authentic LX (ราคา 3,990 บาท) ในเทคนิคงานพิมพ์และการตัดเย็บคุณภาพสูง พร้อมดีเทลการหลุดลุ่ยของลิ้นรองเท้าทำให้ได้กลิ่นอายของ DIY ที่ไม่ซ้ำใคร ในโทนสีลายพรางของกองทัพทหารให้มีความร่วมสมัย ด้วยสีส้มอิฐ สีกากี และสีเขียวทหาร, โทนสีขาวธรรมชาติ/น้ำเงิน มาในอัปเปอร์ร์ผ้าแคนวาสที่ทนทาน พร้อมประทับตรา USN กองทัพทหารเรือ โดดเด่นด้วยพื้นรองเท้าสีน้ำเงินตัดเส้นขอบรองเท้าด้วยสีแดง, โทนสีน้ำเงิน ผสานสีน้ำเงินกรมท่า และสีเทา ลิ้นรองเท้าสีฟ้า ตัดด้วยแถบส้นรองเท้าสีส้ม และ OG Classic Slip-On LX (ราคา 3,590 บาท) ในสีเขียวอาร์มี่ 






 




พบกับ Exclusive Item ของ Vault by Vans x Nigel Cabourn ได้ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคมนี้ เฉพาะที่ SIWILAI Store - Central Embassy และช่องทางออนไลน์ www.siwilaibkk.com หรือ LINE @siwilaibkk
 
#CheezeLooker #News #Fashion #siwilaistore #swlexclusive #vansvault #vaultbuvans #VansxNigelCabourn