CARTIER เปิดตัว CLASH [UN]LIMITED เครื่องประดับที่ฉีกทุกกรอบ ทลายทุกกฎ!!!

เกินไปหรือยังไม่พอ? เหนือกาลเวลาหรือนอกขนบ?
14.10.2021
1487
Shares
ตื่นตาตื่นใจไม่น้อยเลย เมื่อเห็น "Cartier" แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส ทลายขนบการออกแบบเครื่องประดับแบบดั้งเดิมและต่อยอดความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัดของ The Maison Cartier เติมเต็มคอลเลคชั่น "Clash de Cartier" ด้วยเครื่องประดับชิ้นใหม่ในดีไซน์ที่ฉีกกรอบกว่าเคย พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น "Clash [Un]Limited" ที่แฟน "Cartier" ต้องปลื้มในความเปรี้ยว เท่ นำสมัย แต่ยังคงกลิ่นอายของความคลาสสิคเอาไว้อย่างลงตัว! 


เกินไปหรือยังไม่พอ? เหนือกาลเวลาหรือนอกขนบ?

Clash de Cartier เป็นเครื่องประดับที่ผสานความแตกต่างเข้าด้วยกัน หลีกหนีความโบราณจำเจ แต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิคที่เป็นเอกลักษณ์ ผสานดีไซน์เรียบหรูและพลังงานอันล้นเหลือไว้ด้วยกันอย่างสมดุล พร้อมด้วยจิตวิญญานแน่วแน่ด้วยเสน่ห์อันเป็นแบบฉบับ Clash de Cartier เปรียบได้ดั่งความสมดุลที่แสนงดงาม ผสมผสานรหัสความงามชั้นสูง และท้าทายขนบประเพณีในขณะเดียวกัน  












ซึ่งครั้งนี้ ทางแบรนด์ได้ร่วมงานกับ "Kaya Scodelario" นักแสดงสาวหน้าคม ลูกครึ่งอังกฤษบราซิล  Face of Clash de Cartier ที่สะท้อนตัวตนสองบุคลิกและจิตวิญญาณอิสระอย่างชัดเจน


และเปิดตัว "Lily Collins" นักแสดงสาวชื่อดังและศิลปินรุ่นใหม่ที่กล้าเปิดเผยด้านที่แตกต่างของตนเอง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำคอลเลคชั่น Clash [Un]limited ด้วยนิสัยที่รักอิสระ เต็มไปด้วยพลังและความเป็นธรรมชาติ เธอจึงเป็นผู้ที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการสื่อถึงพลังสร้างสรรค์ที่แตกต่างกัน 2 ขั้วของคอลเลคชั่นนี้




 
Clash [Un]Limited ไร้ขีดจำกัดและฉีกกรอบขนบกว่าที่เคย

เครื่องประดับจากคอลเลคชั่นล่าสุดของ Clash de Cartier มาพร้อมความหรูหราอันแปลกใหม่ยิ่งกว่าเคย ฉีกทุกรูปแบบแห่งความคลาสสิค ด้วยขนาดที่ไม่ปราณี สีดำที่เข้มลุ่มลึกขึ้น หมุดโอเวอร์ไซส์ และนานาวิธีสวมใส่ที่ยิ่งโดดเด่น ราวกับพลิกโฉมคอลเลคชั่น Clash de Cartier อย่างหมดจด ปลดปล่อยอารมณ์ของแรงปะทะระหว่างสองขั้วต่าง เส้นสายเรขาคณิตกับความโค้งนูนราวกับพองลม เครื่องประดับชิ้นใหม่เหล่านี้จึงกู่ก้องพลังแห่งแรงปะทะระหว่างสองเจตคติที่แตกต่างให้ยิ่งสะเทือนกว่าที่เคย โดยฉีกทุกกรอบ ทลายทุกกฎของเครื่องประดับคอลเลคชั่น Clash [Un]limited กับวิธีสวมใส่หลายหลากให้ยิ่งโดดเด่น...








ไม่ว่าจะเป็นนาฬิการูปทรงเหมือนถุงมือแบบ Mitten, เครื่องประดับกระเป๋าเสื้อ, แหวนซ้อนวง เครื่องประดับหูที่สามารถใส่ประดับในใบหูหรือเกี่ยวใบหู หรือกำไลข้อมือและสร้อยคอที่สามารถเลือกใส่ได้ทั้งสองด้าน เครื่องประดับจาก Clash [Un]limited ล้วนสร้างความสนุกพร้อมสไตล์โดยปราศจากกฎตายตัว เครื่องประดับที่สามารถสวมใส่ได้หลายแบบ เช่น แหวนซ้อนวงที่ประดับด้วยเพชรทรงพีระมิดและหมุดสตั๊ดออนิกซ์ สามารถถอดแยกออกจากกันได้เพื่อนำมาสวมเป็นแหวนข้อนิ้ว หรือ Midi Ring หมุดสตั๊ดที่มีปลายแหลม 4 ด้านทรงพีระมิดแต่ละชิ้นประดับประดาไปด้วยเพชรและหมุดสตั๊ดออนิกซ์เม็ดจิ๋ว โดยใช้เทคนิคใหม่ในการผสานเพชร ออนิกซ์ และอเมทิสต์บนเครื่องประดับอย่างลงตัว 








#CheezeLooker #News #Fashion #Cartier #ClashdeCartier #ClashUnlimited