ADIDAS ORIGINALS เปิดตัว "FORUM 84 CHAMPIONS" ฉลองให้ความยิ่งใหญ่ของ 4 ทีมแชมป์แห่งวงการบาสฯ NBA

หนึ่งในโมเดลระดับตำนาน!
15.10.2021
2055
Shares
adidas FORUM เป็นหนึ่งในโมเดลรองเท้าระดับตำนานของวงการบาสเกตบอล NBA โดยเฉพาะในปี 1984 ที่ชื่อเสียงของ adidas FORUM โด่งดังมากจนสามารถเรียกได้ว่าเป็น MVP ประจำฤดูกาลปกติของโลกสนีกเกอร์เลยก็ว่าได้!


จากจุดเริ่มต้นของผู้เล่นในสนาม สู่การเป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนวัฒนธรรมป๊อป adidas Originals ได้ผสมผสานเอกลักษณ์ทางการออกแบบจากยุค 80s เข้ากับอัตลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละทีมอย่างลงตัว คอลเลคชั่น FORUM 84 CHAMPIONS นี้ จึงเป็นตัวแทนของความยิ่งใหญ่ และเกมกีฬาอย่างแท้จริง... 





โดยรองเท้าทั้ง 4 คู่ เป็นการแต่งแต้มสีประจำทีมที่คุ้นตาลงบนรองเท้า 2 รุ่น คือ FORUM 84 HIGH และ FORUM 84 LOW เพื่อเฉลิมฉลองความรุ่งเรืองของวงการบาสเกตบอลอเมริกันในปี 1984 โดดเด่นด้วยวัสดุหนังสีขาวหลายเฉด ตัดกับสีสันของรายละเอียดผ้าลูกฟูกบริเวณส้นเท้าและรอบข้อเท้า นอกจากนี้ยังมีตัวเลข "84" ซึ่งเป็นปีที่รองเท้ารุ่นนี้ถือกำเนิดเป็นครั้งแรก ประทับอยู่บนลิ้นรองเท้าด้วยฟอนต์สไตล์เรโทร รวมถึงโลโก้ Trefoil บริเวณพื้นรองเท้าชั้นใน ลิ้นรองเท้าและส้นเท้าด้วย





สำหรับสองโทนสีที่นำมาใช้ในคอลเลคชั่นนี้ คือสีม่วงเข้มตัดกับสีเหลืองทองของทีม ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ซึ่งเข้าคู่กันกับสีของทีม ฟีนิกซ์ ซันส์ ที่เป็นสีม่วงเข้ม และสีส้ม ในขณะที่ บอสตัน เซลติกส์ และ มิลวอกี บักส์ ต่างก็มีสีประจำทีมเป็นสีเขียว


 



พบกับคอลเลคชั่นรองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS ได้ในวันศุกร์ที่ 8 และ 15 ตุลาคมนี้ ในราคา 4,000 บาท สำหรับ FORUM HIGH และ 3,200 บาท สำหรับ FORUM LOW ติดตามอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ www.adidas.co.th 



#CheezeLooker #News #adidas #adidasOriginals #adidasFORUM