"UNIQLO X MAME KUROGOUCHI" คอลเลคชั่นที่ควบรวมความสวยงามของร่างกายและจิตใจได้อย่างลงตัว!

โทนสีช่างดีต่อใจ
15.11.2021
1852
Shares
หลังจากได้เสียงตอบรับที่ดีจากคอลเลคชั่นแรกไปในช่วงซัมเมอร์ คอลเลคชั่นที่ 2 สำหรับวินเทอร์ก็ต้องมายึดพื้นที่ในตู้เสื้อผ้าสาวๆ แล้ว!


สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยก็คือคอลเลคชั่นนี้อาศัยการออกแบบที่ประณีต เน้นเผยส่วนโค้งเว้าที่นุ่มนวลของผู้หญิง และใช้เทคโนโลยีของ Uniqlo เพื่อส่งมอบความสบายสูงสุดแม้สวมใส่ในช่วงฤดูหนาวก็ตาม ไอเท็มที่โดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้มีตั้งแต่ชุดชั้นในจนถึงเสื้อผ้าในชีวิตประจำวัน พร้อมสร้างความดูดี แม้จะใส่เฉพาะชิ้นหรือแต่งตัวให้มีเลเยอร์


Maiko Kurogouchi ดีไซเนอร์มากฝีมือของ Mame Kurogouchi ได้บอกถึงความรู้สึกของเธอว่า...

ฉันมีความสุขเวลาที่ฉันได้สร้างความหมายให้กับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงผ่านชุดชั้นใน ฉันจึงใส่ใจในรายละเอียดทุกจุด ทุกการปรับแต่ง เพื่อเพิ่มความสวยงามและความสบายตลอดการสวมใส่ ฉันต้องการจะดึงจุดเด่นของเรือนร่างผู้หญิง และเฉลิมฉลองส่วนโค้งเว้าอันเป็นธรรมชาติ หนึ่งสิ่งที่ฉันคำนึงถึงเสมอตลอดการออกแบบคอลเลคชั่นนี้ คือการที่จะทำอย่างไรให้ผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นนี้ได้ แน่นอนว่าฉันพอใจกับคอลเลคชันนี้มากจริงๆ ”


คอลเลคชั่นนี้เน้นการเสริมสร้างความสวยงาม ความสบาย และยกระดับความสุขตั้งแต่วินาทีแรกของการสวมใส่ ทั้งยังเพิ่มความจริงใจในชีวิตประจำวันอีกด้วย ถือเป็นการประสานการออกแบบที่ประณีตของ Mame Kurogouchi กับเนื้อผ้าและเทคโนโลยีการถักทอแบบสามมิติ เพื่อการใช้ชีวิตที่สบายและคล่องตัวมากขึ้น สำหรับเสื้อชั้นใน กางเกงใน บราท็อป และเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ที่ใช้ AIRism ผ้าคอตตอนและผ้าตาข่ายที่ป้องกันการเหงื่อออก แม้จะใส่เสื้อผ้ากันหนาวหลายชั้นก็ตาม...

อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญคือรายละเอียดต่างๆ อาทิ ความโค้งเว้าที่งดงามและสไตล์แผ่นหลังที่สวยงาม รวมไปถึงเสื้อคาร์ดิแกนและกางเกงที่ถักทอด้วยเทคโนโลยีสามมิติยิ่งทำให้ความสวยงามของผู้หญิงเด่นชัดยิ่งขึ้นอีกด้วย

























ในส่วนของสีสัน จะไล่สีระหว่างสีขาวไปจนถึงสีดำ เน้นสีเทาอันอบอุ่นเพื่อให้เข้ากับแฟชั่นและโทนสีผิวของผู้หญิงในช่วงฤดูหนาว เป็น Timeless Pieces ที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็เก๋ได้เสมอ วางจำหน่าย 26.11.2021 นี้!


#CheezeLooker #News #Uniqlo #MameKurogouchi