NIKE เปิดสาขาใหม่แบบ LIVE CONCEPT STORE แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!

ตามไปว้าวววกับตาได้ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว!!!
18.11.2021
4136
Shares
สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แฟนๆ สายสปอร์ตและสายสตรีทได้เสมอจริงๆ สำหรับ "Nike" ที่ล่าสุด เปิดสาขาแบบใหม่ แบบล้ำ แบบสับ ที่ CentralPlaza Ladprao ย่านที่คึกคักที่สุดย่านหนึ่งในกรุงเทพฯ!!!


การออกแบบร้านของ Nike Ladprao ครั้งนี้ เค้ามาในขนาดกะทัดรัด และจัดว่าเป็น Live Concept Store แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบเฉพาะบุคคลที่ผสมผสานนวัตกรรมค้าปลีกทั้ง Offline & Online เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวและไร้รอยต่อ ดำเนินงานโดย Valiram ผู้เชี่ยวชาญการบริหารจัดการธุรกิจค้าปลีกสินค้า Luxury & Lifestyle ชั้นนำในเอเชียนั่นเอง 










Nike Ladprao
 ตั้งใจที่จะตอบสนองความต้องการของแฟนๆ และสมาชิกด้วยการออกแบบให้เป็นร้านสำหรับคนในพื้นที่นั้นๆ มีการผสานองค์ประกอบที่ช่วยสร้างการมีส่วนร่วม อาทิ บอร์ดประกาศกิจกรรมต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น และสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิก โดยให้ความใส่ใจเป็นพิเศษกับการเอาใจนักช้อปผู้หญิงด้วยไอเท็มและบริการที่เป็น 'ที่สุด' ของ Nike ซึ่งผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ หันมาเล่นกีฬา 









ไอเท็มที่เราจะได้เห็นในสาขานี้ ประกอบด้วยเสื้อผ้าและรองเท้าฟุตบอลซึ่งเป็นกีฬาสุดป๊อปของบ้านเรา ตลอดจนไอเท็มที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็น Nike ZoomX Vaporfly Next% 2 และ Nike Air Zoom Alphafly Next% ที่นักกีฬาของ Nike อย่าง Shelly-Ann Fraser-Pryce และ Eliud Kipchoge เลือกใช้









เอาล่ะ...ในเมื่อชีวิตยังต้องไปต่อ ก็ต้องไปแบบเข็งแรง ถูกมะ! เชื่อว่า Nike Ladprao แห่งนี้ จะเป็นเดสทิเนชั่นใหม่ให้สายสปอร์ตทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มุ่งรักษาความฟิต ผู้ที่สนุกกับการเล่นกีฬา หรือผู้ที่ใช้ชีวิตแนว Active Lifestyle เลิกงานแล้วก็ตามมาเช็คอินกันได้ที่ชั้น 3 Plaza Zone - CentralPlaza Ladprao!!! 

#CheezeLooker #News #WheretoGo #Nike #LiveConceptStore #CentralPlazaLadprao