ความสนุกเป็นของทุกคน! LEVI’S X ATELIER RESERVE ‘GENDERLESS COLLECTION’

เพราะแฟชั่นไม่เลือกเพศ
30.11.2021
1576
Shares
นี่เป็นการร่วมมือกันครั้งที่สองระหว่าง Levi’s และ Atelier Reservé หลังจากที่การทำงานร่วมกันครั้งแรกประสบความสำเร็จ แถมได้รับเสียงตอบรับในทางที่ดีเป็นอย่างมาก โดยครั้งนี้ทั้งคู่ตั้งใจสร้างนิยามใหม่ในแฟชั่นอันไร้เพศ เพื่อทลายกำแพง และข้อจำกัดทุกอย่างที่ทำให้เราหมดสนุกกับการเป็นตัวเอง ​



Atelier Reservé ก่อตั้งขึ้นโดยการร่วมมือของศิลปิน Visual Art ‘Alljan Moehamad’ และดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง ‘Deyrinio Fraenk’ จึงให้วางใจเรื่องการออกแบบได้เลย เพราะมันดี และสนุกแน่!   





Levi’s x Atelier Reservé ‘Genderless Collection’ มีทั้งแจ็คเก็ตยีนส์ทรงยูนีค เสื้อฮู้ดลายกราฟิค เสื้อเชิ้ตที่นำผ้าต่างๆ มาคอลลาจแบบสนุกๆ และหมวกทรัคเกอร์สุดคลาสสิก ซึ่งส่วนใหญ่จะทำมาเป็นทรง Oversize เพื่อรองรับสัดส่วนของคนใส่ได้ทุกรูปแบบ 





ความคิดนี้ของพวกเขาเริ่มมาจาก ‘วงการความงาม’ ถ้าให้ยกตัวอย่างก็คงจะเป็น กลิ่นสบู่ และกลิ่นน้ำหอมที่เราใช้กันในปัจจุบัน สบู่กลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ ไม่จำเป็นจะต้องเป็นของผู้หญิงอย่างเดียว และน้ำหอมแนวสปอร์ตก็ไม่จำเป็นต้องเป็นของผู้ชายเสมอไป ทุกคนสามารถเลือกกลิ่นประจำตัวของตัวเองได้ เพราะมันไม่มีกำแพงอีกต่อไปแล้ว!




สนุกกับการเป็นตัวเองไปพร้อมกันกับ Levi’s x Atelier Reservé ‘Genderless Collection’  ได้ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ทาง  www.levi.com




Special Thanks:

hypebeast.com



   #CheezeLooker #CHZLookerRecommended #Levi’s #AtelierReservé #Genderless