LEE พร้อมเสิร์ฟความคูลให้ F/W 2021 ด้วยสองคอลเลคชั่นพิเศษ "LEE X-LINE BEYOND CLOSET" และ "BUDDY LEE"

01.12.2021
1952
Shares
ปลายปีแบบนี้ ก็สนุกให้สุดไปเลยอย่าได้แผ่ว!


ขอเริ่มที่ Lee X-LINE Beyond Closet ก่อนเลย...

เอาใจสายสตรีทแฟชั่น กับ Exclusive Collaboration ที่ Lee ร่วมกับ Beyond Closet by Go Tae Yong แบรนด์สตรีทแวร์สุดเท่จากเกาหลี หยิบเอาแฟชั่นสไตล์ 90s และความน่ารักของเหล่าน้องหมามาออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "A Dog's Earth Observation Diary" กับกระแสคาเฟ่และที่พักสไตล์ Pet-friendly ที่กำลังเป็นเทรนด์มาแรงสุดๆ โดยมีจุดเด่นอย่างลวดลายซิกเนเจอร์ อย่างเจ้าพุดเดิ้ล มาวาดลวดลายความน่ารักบนเสื้อผ้าสไตล์ Preppy มีให้เลือกทั้ง เสื้อฮู้ดดี้, เสื้อสเว็ตเตอร์, แจ็คเก็ต, กางเกงยีนส์ และเสื้อไหมพรม ที่ทุกคนสามารถหยิบมา Mix & Match ได้หลากหลายลุค ทั้งแบบเนี้ยบ หรือใส่คู่กับยีนส์ก็ได้ลุคแบบเท่ๆ พร้อมไปตะลุยคาเฟ่รับลมหนาวกับเหล่าเพื่อนซี้








(*
คอลเลคชั่นนี้มาแบบ Exclusive จำนวนจำกัด เพียง 10 สาขาเท่านั้น ได้แก่ ห้างเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าวและปิ่นเกล้า, ห้างโรบินสัน สาขาจันทบุรีและตรัง รวมถึง Shop Lee สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี, เซ็นทรัลหาดใหญ่, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ Shop LE&WR ที่ เดอะมอลล์นครราชสีมา)

.
.
.



ต่อด้วย Buddy Lee ให้กับคอลเลคชั่นใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Beat 'Em All"

Lee ได้นำเอามาสคอตอย่าง Buddy Lee ไอคอนประจำแบรนด์มาตีความใหม่ พร้อมลงดีเทลมากมายทั้งลายกราฟิกไปจนถึงคอนเซ็ปต์สโลแกน อย่าง "Beat 'Em All" ที่บอกเล่าถึงจิตวิญญาณอันเปี่ยมด้วยพลังและแอตทิจูดที่หนักแน่น เราอาจจะลองหยิบเสื้อยืดสีขาวตัวโคร่งแบบโอเวอร์ไซส์ มาแมทช์กับกางเกงยีนส์ทรงฟิตเข้ารูป หรือเดนิมจั๊มขา เพื่อให้ได้ลุคง่ายๆ ที่ดูดีแถมยังเหมาะกับแอคทิวิตี้ยามบ่ายตอนปาร์ตี้เบาๆ กับเพื่อนๆ

 




ถ้าพูดถึง Buddy Lee แล้ว แม้สไตล์หนุ่มข้างบ้านผู้น่ารักในยุคนั้นจะคลาสสิคขนาดไหน แต่ในเมื่อเราหยิบมาปัดฝุ่นใหม่ย่อมต้องมีอะไรน่าสนใจมากกว่าเดิม เพราะนี่คือลุคที่ได้แรงบันดาลใจมาจากมาสคอตระดับตำนานที่มีสไตล์เรียบง่าย ปรับโฉมให้เข้ากันได้ดีกับทุกยุคสมัย ซึ่งไอเท็มหลักก็คือ กางเกงยีนส์กุ๊นขอบพร้อมหมุด ที่เรียกว่าแทบจะถอดออกมาจากน้อง Buddy แล้วปรับไซส์ให้เป็นไซส์เราๆ นี่ล่ะ มาครบทั้งหมุด ทั้งกุ๊น ทั้งกระดุม


จะว่าไป...อากาศที่เริ่มเย็นขึ้น(นิดนึง)แบบนี้ ก็ชวนให้คว้าแจ็กเก็ตขนาดพอดีตัวที่ใส่ได้แบบพอหลวมๆ ไม่โคร่งมาก เข้ากับกางเกงสีกากี ได้เป็นลุคแคชช่วลที่ดูคูลดีเหมือนกัน สำหรับ Fall/Winter 2021 นี้ ตามด้วยลายพรินต์โลโก้คำว่า "Beat 'Em All" ที่ด้านหลังช่วยให้รู้สึกสนุกกับการแต่งตัวได้ในทุกสถานการณ์


ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ Dungarees ชุดยูนิฟอร์มของชาว Workwear ที่ถ่ายทอดความเป็น Lee ได้อย่างชัดเจน โดยในซีซั่นนี้ ทางแบรนด์ได้นำเสนอ "ชุดหมี" สำหรับทุกเพศ สวมใส่ได้ทั้งชายหญิงด้วยโครงชุดที่ดูทันสมัยและคล่องตัว


ความเก๋อีกอย่างที่เราเห็นคือการนำ "สีชมพู" ซึ่งเป็นอีกเฉดสีหนึ่งที่มีความหลากหลายอย่างน่าประหลาดและยังสามารถแมทช์คู่กับไอเท็มเฉดสีอื่นๆ ได้อีกมากมายมาเล่นสนุกในคอลเลคชั่นนี้ โดยเฉพาะสีชมพูพลัม ที่มีความตุ่นนิดๆ เหมาะกับช่วงอากาศที่กำลังเปลี่ยนผ่านสู่ฤดูกาลใหม่ แถมยังเข้ากันได้ดีกับทุกเพศทุกวัย



 

มาเพิ่มความคูลให้วินเทอร์นี้ด้วยไอเท็มเด็ดๆ จากสองคอลเลคชั่นพิเศษ อย่าง Lee X-LINE Beyond Closet
และ Buddy Lee ได้ที่ช็อป Lee ทุกสาขา และทุกช่องทางออนไลน์

#CheezeLooker #News #Fashion #Lee