SWATCH X PEANUTS ฉลองคริสต์มาส พร้อมส่งท้ายปีไปกับนาฬิการุ่น LIMITED EDITION สุดคิวท์

ซื้อ 1 ได้ถึง 2 มาพร้อมแพคเกจชามข้าวของเจ้าสนูปี้ ที่ใช้ได้จริง!
14.12.2021
1464
Shares


SWATCH เอาใจแฟนๆ สนูปี้ ส่งความสุขต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ด้วยนาฬิกาจากคอลเลคชั่น Swatch X Peanuts รุ่น CHOMP! ที่เป็นเสียงเคี้ยวข้าวของเจ้าสนูปี้ในการ์ตูน ในโมเดล New Gent มาพร้อมหน้าปัดขนาด 41 มม. โดดเด่นด้วยตัวเรือนสีแดงและหน้าปัดทำมาจากไบโอซอร์สพลาสติก สายซิลิโคนพิมพ์ลายการ์ตูนสีขาวดำ เป็นความคิวท์ที่ผสมผสานกับความคลาสสิคของการ์ตูนช่องได้อย่างลงตัว แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะที่เข็มนาทีและเข็มชั่วโมงดีไซน์ให้เป็นรูปกระดูก ดับเบิ้ลลูปมีโลโก้ PEANUTS และไฟคริสต์มาส ปิดท้ายด้วยแพคเกจชามข้าวของเจ้าสนูปี้ในโทนสีแดง ให้ได้สะสมกัน หรือจะมอบให้เป็นของขวัญคริสต์มาสสุดเซอร์ไพร์สของปี










 เพิ่มความน่ารักสดใสในเทศกาลคริสต์มาสให้กับข้อมือของคุณด้วยคอลเลคชั่น Swatch x Peanuts ได้แล้ววันนี้ กับรุ่น Limited-Edition ในโมเดล New Gent หน้าปัดขนาด 41 มม.มาในราคา 4,950 บาท พร้อมบริการเปลี่ยนถ่านฟรีตลอดอายุการใช้งาน ที่ร้าน Swatch  ทุกสาขา และ Official Online Store “swatch.com”





Swatch ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขให้กับลูกค้าทุกท่านด้วยตู้ SNAP Photo Booth สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก #SwatchPeanuts ในงาน The World Gift Market ชั้น1 โซน Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 16 – 31 ธันวาคมนี้ (ภายใต้เงื่อนไขสุดพิเศษ)
 
#CheezeLoooker #SwatchPeanuts #Swatch_TH #watch