"ITALASIA GRAND OPENING FESTIVE PARTY"

ส่งท้ายปีกับการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดที่ CentralPlaza Ladprao
29.12.2021
7981
Shares
เปิดตัวมาทันเวลาเพื่อเติมเต็มโมเม้นต์แห่งความสุขส่งท้ายปีอย่างแท้จริง สำหรับ "Italasia" (อิตาเลเซีย) ที่เพิ่งปรากฎตัวแบบเก๋ๆ แกรนด์ๆ บนชั้น 1 ของ CentralPlaza Ladprao กับคอนเซ็ปต์และแรงบันดาลใจที่เสมือนยกเอาสถานีรถไฟชื่อดังอย่าง São Bento (เซาเบนโต) ในเมืองปอร์โต ประเทศโปรตุเกส หนึ่งในสถานีรถไฟที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในโลก ซึ่งสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 20 มาไว้ที่กรุงเทพฯ 


เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่าสายดริงค์เพลิดเพลินกับการเลือกช้อปสินค้าชิ้นโปรดไปพร้อมๆ กับซึมซับบรรยากาศกลิ่นอายแห่งเมืองมรดกโลก ต้อนรับ Festive Season ด้วยสินค้าอิมพอร์ตระดับพรีเมี่ยมมากมายแทบจะทุกประเภท โดยไฮไลท์ล่าสุดต้องยกให้กับ Baron Philippe de Rothschild แบรนด์ระดับโลกที่เข้ามาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับโปรดักต์ไลน์ของ Italasia รวมไปถึงเครื่องดื่ม Non-alcohol และเครื่องแก้วคริสตัลจากแบรนด์ดัง




















นอกจากนี้เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ ทาง Italasia ยังถือโอกาสนำเสนอ Festive Drink แสนเก๋เพื่อเป็นไอเดียดริงค์ไว้สังสรรค์ชิลล์ๆ ในกลุ่มก๊วนเพื่อนหรือจัดไพรเวทปาร์ตี้ในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทลเรียกความสดชื่นและเรียกน้ำย่อยชั้นดีอย่าง "Select Cup" แอพเพอริทีฟสไตล์อิตาเลียนขนานแท้ที่นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาผสมน้ำอัดลมสูตรไม่มีน้ำตาลได้อย่างเรียบง่ายแต่ลงตัว ต่อด้วย "Chuga Soul" ที่หยิบเอาความซาบซ่านของลิ้นจี่มามิกซ์กับฮาบาเนโร ไลม์ และโซจู หรือจะเป็น "Golden Shine" ม็อกเทลสีเหลืองประกายทองที่มีส่วนผสมของน้ำสัปปะรดและอัลมอนด์ไซรัปจากแบรนด์ MONIN 
















เอาเป็นว่าถ้าใครนึกถึงคอนเท้นต์ที่เกี่ยวกับการปาร์ตี้สังสรรค์ แวะมาที่นี่ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน!
 
#CheezeLooker #News #Event #italasia #italasiagroup #DpromptCommunication