ADIDAS คืนชีพ "TEAMGEIST" เปิดตัวเสื้อผ้าสไตล์ปี 2006 ของ 9 สโมสรดังแห่งวงการฟุตบอล!

การกลับมาอีกครั้งของคอลเลคชั่นในตำนาน...
31.12.2021
1849
Shares
15 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก...ล่าสุด คอลเลคชั่น Teamgeist ก็ได้กลับมาปรากฏสู่สายตาแฟนบอลอีกครั้งในดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เหมือนกับเสื้อทีมชาติอาร์เจนติน่าและเยอรมนี ที่ถูกนำมาใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2006 โดยหลังจากทัวร์นาเมนต์นั้นก็ได้มีการนำมาปรับใช้กับเสื้อแข่งขันของสโมสรฟุตบอลในฤดูกาล 2006-2007 ด้วยเช่นกัน...


ส่วนในปีนี้ ทั้ง 9 สโมสรฟุตบอลชื่อดัง อาทิ เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส, เซลติก, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาแจ็ก, บาเยิร์น มิวนิค, อาร์เซนอล, ฟลาเมงโก และ โบคา จูเนียร์ส ก็จะมีคอลเลคชันพิเศษในแบบฉบับของ Teamgeist ซึ่งวางจำหน่ายไปแล้วหมาดๆ 







สำหรับการเปิดตัวคอลเลคชันนี้ adidas ได้ร่วมมือกับ Shukyu นิตยสารฉบับพิเศษที่มีจำนวนจำกัด ในการเผยโฉมคอลเลคชันใหม่ด้วยรูปภาพของนายแบบ-นางแบบ ศิลปิน และเหล่าผู้คลั่งไคล้ในวัฒนธรรมฟุตบอล ซึ่งนิตยสารฉบับนี้จะเปิดตัวช่วงต้นปี 2022 และจะมีบทสัมภาษณ์พิเศษโดยนักเตะระดับตำนานแห่งโลกฟุตบอลอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์, ดาวิด เทรเซเกต์, ชุนซูเกะ นากามูระ และ โอลิเวอร์ คาห์น ที่จะมาพูดถึงการแข่งขันฟุตบอลในปัจจุบันที่เปลี่ยนไปจากสมัยที่พวกเขาเหล่านี้ยังลงแข่งขันอยู่







ติดตามคอลเลคชั่น Teamgeist ประจำปี 2021 ของสโมสรเรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค และ อาร์เซนอล ได้ที่ www.adidas.co.th ในราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท 

#CheezeLooker #News #Fashion #adidas #Teamgeist