ลองเล่นดู! ควิซออนไลน์สุดคิวท์ "เรื่องราวอาหารบ้านบ้านแห่งความทรงจำ" จาก "ROZA FAMILY FOOD"

คิดถึงรสชาติที่อบอุ่นจากรสมือที่คุ้นเคยขึ้นมาเลย...
10.02.2022
4592
Shares
ตอนแรกก็ไม่คิดอะไร แต่พอเล่นไป เอ้า...คิดถึงอาหารวัยเด็กขึ้นมาเฉย! 



เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี "Roza Family Food" ก็เลยขอส่งแบบทดสอบออนไลน์ "เรื่องราวอาหารบ้านบ้านแห่งความทรงจำ – The Story of Food Memories" หนึ่งในกิจกรรมภายใต้แคมเปญ "โรซ่า 50 ปี เชื่อมรสชาติความสุขของครอบครัว" ชวนทุกคนกลับไปทบทวนความทรงจำของ "อาหารบ้านบ้าน" ในวัยเด็ก เมนูสำคัญที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวแห่งความผูกพัน ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง ของอาหาร รวมถึงสมาชิกในครอบครัวที่ได้ใช้เวลาคุณภาพร่วมกันบนโต๊ะอาหาร ต่อเนื่องมาสู่การสำรวจความรู้สึกในปัจจุบัน ที่บางครั้งอาจจะหลงลืมไปว่าสิ่งสำคัญของชีวิตในทุกวันนี้นั้นคืออะไร...












ซึ่งคำตอบทั้งหมดจะถูกนำไปสรุปในรูปแบบของไดอารี่แห่งความทรงจำ ที่จะทำให้เราได้กลับมาเห็นคุณค่าของการใช้เวลาคุณภาพร่วมกันกับคนในครอบครัว ที่ถือเป็นหนึ่งในแรงผลักดันที่ช่วยให้ทุกคนได้เติบโตผ่านทั้งช่วงเวลาสุข และเศร้ามาได้จนถึงปัจจุบัน


มาทบทวนความทรงจำของเรากับแบบทดสอบออนไลน์ "อาหารบ้านบ้านแห่งความทรงจำ – The Story of Food Memories" จาก "Roza Family Food" พร้อมแชร์เรื่องราวอาหารบ้านบ้านแห่งความทรงจำบนโซเชียลมีเดียได้ทาง https://www.familyhappiness.co/Thestoryoffoodmemories/ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป! 

#CheezeLooker #News #Roza #RozaFamilyFood #TheStoryofFoodMemories