ต้อนรับการกลับมาของ UNIQLO AND MAME KUROGOUCHI SS 2022

สวยละลาย สวยละมุน!
24.05.2022
3164
Shares
"Uniqlo" เปิดตัวคอลเลคชั่น "Uniqlo and Mame Kurogouchi" ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนแห่งปี 2022 โดยคอลเลคชั่นนี้ถือการร่วมมือครั้งที่ 3 กับดีไซเนอร์ชื่อดัง "Maiko Kurogouchi" เพื่อถ่ายทอดความตั้งใจของเธอ ในการส่งต่อความสวยงามและความสะดวกสบายแก่ผู้หญิงทุกคน ซึ่งแบรนด์ "Mame Kurogouchi" นั้น มีชื่อเสียงด้านงานออกแบบที่เหนือกาลเวลาและนวัตกรรมที่ผสานไปกับสัมผัสของเนื้อผ้า


Maiko Kurogouchi Photo by Masami Naruo

คอลเลคชั่นไลฟ์แวร์ครั้งนี้ ยกระดับความสบายผ่านสัมผัสผ้าแบบใหม่และรายละเอียดต่างๆ ที่พร้อมมอบอิสรภาพทางการเคลื่อนไหวและความยืดหยุ่นให้ผู้สวมใส่ โดยการลดช่องว่างระหว่างเสื้อผ้าด้านนอกและชุดชั้นใน อีกทั้งคอลเลคชั่นนี้ยังต้องการเฉลิมฉลองให้กับฤดูกาลใหม่ของชีวิต และเติมความตื่นเต้นในการแต่งตัวได้ทุกวัน สำหรับโทนสีที่เน้นหลักไปที่การไล่เฉดสีจากสีขาวไปถึงสีเบจ สีน้ำตาล และสีดำ โทนสีใหม่เหล่านี้จะทำให้ผิวของผู้หญิงแต่ละคนเปล่งประกายเหมือนเปิดสปอตไลท์ของความสดใสได้ทุกวัน



















วางจำหน่ายครบทั้งคอลเลคชั่นเฉพาะที่ร้าน Uniqlo สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com ในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้!!! 


"About Uniqlo and Mame Kurogouchi"
เครื่องแต่งกายทุกชิ้นในคอลเลคชั่นล้วนเป็นชุดชั้นในหรือเสื้อผ้าที่เพิ่มความอบอุ่นและส่งเสริมสไตล์ให้กับแฟชั่นของผู้หญิงทุกคน โดยคอลเลคชั่นนี้สรรสร้างขึ้นจากความเชื่อที่ว่า ทุกๆ ช่วงเวลาแห่งความสบายและสวยงามจะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ชีวิตสดใสจากภายในสู่ภายนอก

#CheezeLooker #News #UniqloTH #UniqloxMameKurogouchi