"VVON SUGUNNASIL X ATTA AUTOHAUS X LOTUS ARTS DE VIVRE" เปิดตัวคอลเลคชั่น "VVHITE TAILORING"

ความร่วมมือครั้งสำคัญของวงการแฟชั่นและรถยนต์!
11.03.2022
4483
Shares
ความร่วมมือครั้งสำคัญของวงการแฟชั่นและรถยนต์ เมื่อ "วร-ทัตวร สุกัณศีล" ผู้อำนวยการฝ่ายดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ "VVON SUGUNNASIL" (วีวอน สุกัณศีล) แบรนด์สูทเทเลอร์เมด และ Ready-to-Wear ร่วมกับ "ATTA Autohaus" (แอทต้า ออโต้เฮ้าส์) ผู้จำหน่ายและให้บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ และ "Lotus Arts de Vivre" (โลตัส อาร์ต เดอ วิฟร์) แบรนด์เครื่องประดับและของตกแต่งบ้านลักซ์ชัวรี่ที่มีดีไซน์อันโดดเด่น จัดซิทดาวน์ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในวัน International Women's Day ที่ Château William พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น "VVHITE Tailoring" (วีไวท์ เทเลอร์ลิ่ง) ที่มีดีไซน์เรียบหรูและการตัดเย็บประณีตแบบฉบับ Made To Measure (MTM) สะท้อนการเติบโตครบรอบ 9 ปี ของแบรนด์ "VVON SUGUNNASIL" และการอยู่ร่วมกันกับความแตกต่างอย่างสร้างสรรค์ 




















แคมเปญ "VVhite Tailoring" เกิดจากความตั้งใจที่อยากจะสดุดีความสง่างามแห่งอิสตรีเนื่องในวันสตรีสากล พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคน ในคอลเลคชั่นนี้ได้รังสรรค์สูทและกางเกงกว่า 8 ดีไซน์ กับทรง Oversized และ Slim สไตล์โมเดิร์นและเทมโพรารี่ ในโทนสีขาว สีดำ โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบโก้สามารถ Mix & Match ได้กับหลากหลายชุด รวมถึงมีเนื้อผ้ามีให้เลือกมากกว่า 10 แบบ  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทั้งด้านสรีระและตามวาระโอกาสต่างๆ  





















พบกับ VVON SUGUNNASIL คอลเลคชั่นใหม่ ได้ที่ VVON SUGUNNASIL ซอยสมคิด ทุกวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 11.00 - 19.00 น. โทร. 02-001- 8744 หรือ www.vvonsugunnasil.com หรือ Facebook / Instagram @vvonsugunnasil_official

Photo Credit: 

Facebook: @vvonsugunnasil_official


#CheezeLooker #News #Fashion #Event #VVHITETAILORING #VVONxATTA #VV9TH