"TIMEX X PEANUTS MUAY THAI" ผลงาน COLLABORATION สุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวไทยเท่านั้น!

Snoopy ใส่นวมเตรียมโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยแล้ว1!!!
13.03.2022
2781
Shares
น่ารักเขย่าหัวใจแฟน ๆ ชาวไทยอีกแล้ว เมื่อนาฬิกา Timex จับมือกับ Peanuts สร้างสรรค์ผลงาน Collaboration สุดพิเศษที่จะเกิดขึ้นที่ประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น สำหรับ "TIMEX X PEANUTS MUAY THAI" ใครล่ะจะไปคาดคิดว่าวันหนึ่งจะได้เห็นตัวการ์ตูนอันเป็นที่รักตั้งแต่วัยเด็กอย่าง SNOOPY มาใส่นวม พร้อมวาดลีลาแม่ไม้มวยไทยออกสู่สายตาชาวโลกแบบที่ทุกคนกำลังดูอยู่ตอนนี้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งรุ่น Limited Edition ที่ทางแบรนด์ภูมิใจนำเสนอ และมีจำนวนจำกัดเพียง 50 เรือนเท่านั้น สายคอลเลคเตอร์ก็ไม่ควรพลาดละมะ!!!


อีกหนึ่งความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ คือการนำสุดยอดรุ่นฮิตตลอดกาลจาก Timex อย่าง Weekender และ Standard มาปัดฝุ่นใหม่ปรับดีไซน์ให้พิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยความน่ารักจาก Snoopy ที่กำลังวาดลวดลายแม่ไม้มวยไทยบนหน้าปัดนาฬิกาขนาด 38 มม. มาพร้อมสายผ้าและสายหนังให้เลือกแมทช์ได้ตามสไตล์เรา 




สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกา TIMEX X PEANUTS MUAY THAI ได้แล้ววันนี้ที่ www.tdccorp.co.th และ Timedeco, Watch Else Shop รวมถึงแผนกนาฬิกาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป



#CheezeLooker #News #Watch #LimitededitionMuayThaiSnoopyTimex #timex #timexth #TimexxPeanutsMuayThai #peanuts#snoopy#TimexxPeanuts