UNIQLO AND MARNI สีสันของฤดูหนาวที่ถักทอเข้ากับการ 'ความเรียบง่าย' และ 'ความคิดสร้างสรรค์'

เป็นเจ้าของได้ 9 ธันวาคมนี้ ไม่นานเกินรอ!
08.12.2022
866
Shares
การกลับมาเจอกันอีกครั้งระหว่าง UNIQLO and MARNI เป็นครั้งที่สองทั้งที ก็ต้องนำเสนอศิลปะและดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร! 


LifeWear ของ Uniqlo คือต้นแบบของการตัดเย็บที่ประณีต ผสมผสานเทคโนโลยี และความเรียบง่าย รวมทั้งการใช้เนื้อผ้าและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ MARNI คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ เกิดจากการผสมผสานปรัชญาการออกแบบของทั้งสองแบรนด์เข้าด้วยกัน นำเสนอความอบอุ่นที่เปี่ยมไปด้วยความสบายสำหรับวันในฤดูหนาวนี้ และเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับการแต่งตัวในทุกๆ วันด้วยสีสันและความสนุกสนาน 










กราฟิก สี และรูปทรงจากการผสมผสานรวมกัน
ความคิดสร้างสรรค์ของ MARNI โดดเด่นผ่านการเล่นเลเยอร์ ที่รวมเอาลายปริ้นต์กราฟิก สีสันที่สดใส และรูปทรงสามมิติเข้าด้วยกัน ไอเท็มหลักสำหรับหน้าหนาวของ Uniqlo อย่างฮีทเทค ถูกนำมาตีความใหม่ด้วยลายปริ้นต์ สีจัดจ้านจากช่วงปี 60s และดีไซน์แบบคัลเลอร์บล็อค เสื้อดาวน์ตัวนอกในทรงโคคูนแบบหลวม (Voluminous Cocoon) ที่สามารถแต่งเล่นเลเยอร์กับเสื้อถักสีเขียวนีออน สีส้ม และสีเหลืองแชฟรอน ฮีทเทคที่โอบกอดร่างกาย เสื้อดาวน์ตัวนอกที่คลุมท่อนบนอีกชั้น ช่วยปกป้องร่างกายให้อบอุ่นในช่วงหน้าหนาว




คอลเลคชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจของการจับคู่ไอเท็มต่างๆ เข้าด้วยกัน
ไลน์อัพของไอเท็มที่หลากหลายและมีสีสันที่แตกต่างกัน นำเสนอความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดสำหรับสไตลิ่งในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อกั๊ก เสื้อสเวตเตอร์ หมวกไหมพรมที่คลุมได้ทั้งศีรษะ (Balaclava) ไอเทมหลักสำหรับหน้าหนาวนี้ ใช้การเทคนิคการถักแบบป๊อปคอร์น (Popcorn Knit) เพื่อเพิ่มความอบอุ่นตั้งแต่หัวจรดเท้า คอลเลคชันนี้ยังประกอบไปด้วยถุงมือและผ้าคลุมไหล่ที่ทำมาจากผ้าถัก Mélange และผ้าแคชเมียร์ นอกจากนี้ยังมีถุงมือ หมวกไหมพรม (Beanies) ซึ่งใช้เทคนิกการถักแบบเดียวกัน  การเลือกสรรไอเท็มต่างๆ ในโทนสีที่หลากหลายและลาย แพทเทิร์นที่ต่างกันช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการหาของขวัญที่พิเศษสุดสำหรับช่วงเทศกาล




ผ้าพันคอฟุโรชิกิในสไตล์แบบภาพสลับลาย (Kaleidoscopic)
นำเสนอผ้าพันคอฟุโรชิกิเนื้อผ้าไหมในลวดลายที่วาดด้วยมือ สวยงามและดึงดูดสายตา สัมผัสเรียบลื่นและนุ่มนวล มีคาแรคเตอร์มันเงา ความเลื่อมเงาของผ้าไหมเสริมให้รูปทรงต่างๆ มีความสวยงาม ผ้าพันคอ ฟุโรชิกิเพิ่มสีสันโดดเด่นขึ้นเมื่ออยู่บนคอหรือเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงผม การห่อผ้าแบบฟุโรชิกิเป็นการห่อสิ่งของด้วยผ้าญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่สำคัญมายาวนาน เกิดเป็นเทคนิคการห่อผ้าในรูปแบบหลากหลายนับไม่ถ้วน  อาทิ เทคนิคการห่อผ้ารูปทรงแตงโมที่ถูกพัฒนาขึ้นให้เหมาะสำหรับสิ่งของที่เป็นทรงกลม กลายเป็นกระเป๋าใบจิ๋ว ใช้ใส่ของชิ้นเล็กๆ อย่างกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเทคนิคการห่อผ้าทรงกลีบดอกไม้ รังสรรค์ผูกปมที่สื่อถึงดอกไม้ เป็นเทคนิคการห่อของขวัญด้วยผ้าที่เพอร์เฟคสำหรับคนพิเศษ การใช้ผ้าพันคอฟุโรชิกิจึงไม่ได้ถูกจำกัดไว้เพียงแค่นี้เท่านั้น ขึ้นอยู่กับจินตนาการของแต่ละคน




เจอกับ UNIQLO and MARNI ในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ได้ทุกสาขา แต่มีครบทั้งคอลเลคชั่นเฉพาะที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ ไอคอนสยาม และออนไลน์สโตร์


#CheezeLooker #News #Fashion #UNIQLOandMARNI