"OPPO Reno7 Z 5G" PRESENTS "7 DAYS 7 STYLES STORY"

การตีความ "The Portrait Expert" ในรูปแบบ Fashion-on-Street โดยทีม #CheezeLooker
ภาพถ่ายเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถเก็บทุกช่วงเวลาในชีวิตที่เป็นความทรงจำเอาไว้ได้ เช่นเดียวกันกับ "ภาพพอร์ตเทรต" ที่เป็นการบันทึกภาพบุคคลเอาไว้ในทุกโมเมนต์ หรือทุกลุคสนุกๆ ในแต่ละวัน ให้เราโชว์ความโดดเด่นและสามารถเป็นตัวเองได้ไม่จำกัด...

ครั้งนี้ทีม #CheezeLooker ขอหยิบเอา "OPPO Reno7 Z 5G" ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ชัดเจนว่า "The Portrait Expert" มาถ่ายทำ Fashion-on-Street ในมุมมองใหม่ เพื่อให้ได้ภาพพอร์ตเทรตระดับโปรด้วยมือ(ถือ)ตัวเอง นำโดยฟีเจอร์ไฮไลต์ที่ว้าวสุดๆ อย่าง "Bokeh Flare Portrait" ที่ช่วยทำให้ภาพพื้นหลังเบลอ มาพร้อมดวงไฟโบเก้ระยิบระยับแบบไม่หลอกตา และสามารถเบลอภาพได้ในคลิกเดียว ด้วย AI อัลกอริธึมที่ผ่านการคำนวณมากว่าพันครั้ง ปรับแสงพื้นหลังให้สีกลมกลืนสวยจัด จนได้อารมณ์แบบกล้อง DSLR รองรับสำหรับการถ่ายภาพนิ่งทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เอาให้ทรงพลังสมกับคำพูดที่ว่า "OPPO Reno7 Z 5G" คือสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้ดีที่สุดในยุคนี้!!!




กล้องใหญ่ไม่ต้องพก เพราะแค่มี "
OPPO RenoZ 5G" เครื่องเดียว ก็สนุกกับการถ่ายภาพได้ 24 ชั่วโมง

ด้วยฟีเจอร์ "Bokeh Flare Portrait" ที่สามารถเบลอภาพได้ในคลิกเดียว ภาพพอร์ตเทรตที่ได้ จะมาพร้อมดวงไฟโบเก้บนพื้นหลัง เสมือนถ่ายด้วยกล้อง DSLR ระดับไฮเอนด์ที่มีรูรับแสงกว้างได้ด้วยการใช้อัลกอริธึมเฉพาะของ OPPO ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสว่างให้ตัวเรา พร้อมเบลอพื้นหลังและเพิ่มดวงไฟโบเก้ได้แบบอัตโนมัติ...
นอกจากนี้ ระยะชัดลึกของพื้นหลังยังได้รับการพัฒนา เพื่อให้สามารถรีทัชเส้นผมได้ในระดับพิกเซล พร้อมรีทัชขอบที่จะเปลี่ยนเป็นดวงไฟโบเก้บนพื้นหลังให้มีความสวยงามเป็นธรรมชาติมากขึ้นอีกด้วย!




ภาพพอร์ตเทรตที่ดี...ฉากหลังจะไม่แย่งซีนความโดดเด่นไปจากเรา
!  

รุ่นนี้มี Selfie HDR เป็นอัลกอริธึมทริกเกอร์อัตโนมัติที่พร้อมหยุดทุกการย้อนแสงของพื้นหลัง และคุมโทนสีของภาพ พร้อมเก็บทุกรายละเอียดใบหน้า เพื่อให้เราได้ภาพพอร์ตเทรตที่เพอร์เฟคที่สุด
ที่เจ๋งไปกว่านั้น โหมด Portrait Retouching ใน OPPO Reno7 Z 5G เป็น AI อัลกอริธึมที่จะเบลอความไม่สมบูรณ์ทิ้งไป แล้วเก็บทุกจุดเด่นตามธรรมชาติของเราไว้ สวยแบบตรงปกเป็นยังไง ก็คือแบบนี้!




เก็บภาพลุคเก๋ๆ ของเราได้ทุกวันด้วย "
OPPO Reno7 Z 5G"

ไม่ว่าจะเป็นวันเบาๆ วันจริงจัง หรือวันที่ต้องไปปาร์ตี้ สมาร์ทโฟนที่เราเลือก ก็ต้องแมทช์กับความเป็นเราได้ทุกลุค ทุกแอตติจูด แต่ถ้าจะให้ดี ก็ต้องโพสต์แชร์ #OOTD Outfit of the Day (to Night) อินสไปร์ใจให้เหล่า Followers กันหน่อย เพราะ "การเป็นตัวเองได้ไม่จำกัด" คือการที่เราสามารถเปิดเผยทุกมุมของตัวเองให้โลกได้รู้ โดยเฉพาะในยุคโซเชียลที่ทุกคนมีพื้นที่ที่สามารถเปิดเผยตัวตน ความสามารถ และเสน่ห์ได้อย่างเต็มที่!









ไม่ว่าวันนี้จะต้องรับบทเป็นอะไร ก็ไปให้สุด!

"OPPO Reno7 Z 5G"
 มาพร้อม Ultra-Slim Retro Design แบบใหม่ ขอบเหลี่ยม บางเฉียบ น้ำหนักเบา เราจึงจับถือใช้งานได้อย่างถนัดมือ เตะตา ถูกใจไปกับ 2 สี 2 สไตล์ จากการใช้เทคนิค OPPO Glow สุดยูนีค ซึ่งโทนสี "Rainbow Spectrum" จะให้สัมผัสวิบวับมีชีวิตชีวา เกิดเอฟเฟ็กต์แบบปริซึม 6 เฉดเสมือนสีรุ้งหลังสายฝน ในขณะที่ฝาหลังสีดำ "Cosmic Black" ก็ให้ความรู้สึกที่คลาสสิคและลุ่มลึกไม่เบา...

นอกจากนี้ ยังมี Dual Orbit Lights ไฟล้อมรอบกล้องหลักทั้งสองตัว ที่จะส่องแสงสว่าง ตามการใช้งานในสถานการณ์ต่างๆ พร้อมจัดเต็มประสิทธิภาพเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวันในยุค 5G แบบเร็วแรงอีกด้วย 


.
.
.

#CheezeLooker Recommended!

"อ่อนหวานแต่แข็งแกร่ง เรียบหรูแต่เข้าถึงง่าย สนุกสนานแต่ไม่ลืม Respect คนที่อยู่รอบข้าง" 

นี่แหละนิยามของความเป็นตัวเองที่เราได้สัมผัสผ่าน "OPPO Reno7 Z 5G" เครื่องนี้...



เชื่อว่าถ้าใครได้ลองทำความรู้จัก จะสนุกไปกับฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait เบลอพื้นหลัง เพิ่มดวงไฟโบเก้ ที่ทำให้ภาพออกมาสวยได้โดยอัตโนมัติราวกับถ่ายด้วยกล้อง DSLR 

ที่เก๋ไปกว่านั้นคือ รุ่นนี้ยังได้รับการอัปเกรดความสามารถในการตรวจจับบุคคล และตัดภาพบุคคลจากพื้นหลังได้อย่างคมชัด (แม้กระทั่งเส้นผม!) โดยรองรับการถ่ายภาพนิ่งทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง นอกจากนี้ ด้วยอัลกอริธึมอันชาญฉลาด ยังทำให้ฟีเจอร์ Portrait Retouching มอบเอฟเฟ็กต์ปรับผิวหน้า โทนสีผิว หรือแต่งหน้าได้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอพอร์ตเทรตอีกด้วย พร้อมให้ถ่ายพอร์ตเทรตด้วยกล้องหน้าได้สว่างคมชัด แม้ในที่แสงน้อยหรือย้อนแสงด้วยฟีเจอร์ Selfie HDR ให้สามารถคงรายละเอียดของใบหน้าและพื้นหลังได้อย่างแม่นยำ แถมยังใจกว้างช่วยรีทัชภาพถ่ายตามรูปทรงใบหน้าของแต่ละบุคคล เพื่อให้การ Group Selfie มีความสวยแบบยกแก๊ง ไม่มีใครต้องยอมใคร!!!

ใครที่เริ่มตกหลุมรักสมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้ดีที่สุด สวยที่สุด อย่าง "OPPO Reno7 Z 5G" รุ่นล่าสุดแบบเรา ก็ตามมาเป็นเจ้าของกันได้ ในราคา 12,990 บาท มี 2 สีให้เลือกคือ 'สีรุ้ง Rainbow Spectrum' และ 'สีดำ Cosmic Black' ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พร้อมด้วย OPPO Enco Air2 ในราคาเพียง 1,999 บาท และ OPPO Watch Free มาในราคาเพียง 2,999 บาท ให้คุณได้ Mix & Match กับ "OPPO Reno7 Z 5G" เครื่องโปรดแบบครบเซ็ทกันไปเลย!
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/3rKil8r

Special Thanks:
Zara, Pull&Bear, Bershka



#CheezeLooker #Recommended #OPPOReno7Z5G #ThePortraitExpert #เป็นตัวเองได้ไม่จำกัดด้วยพอร์ตเทรต