SAMSUNG เปิดตัว "ไบร์ท วชิรวิชญ์" BRAND AMBASSADOR คนใหม่ของ GALAXY A53 5G!!!

เมื่อความเก่งไม่กั๊ก เจอกับความหล่อไม่พัก...แบบนี้ก็ต้องรักแล้วมะ?
23.03.2022
2208
Shares
บอกเลยว่า Galaxy A Series ใหม่ของ Samsung เขามาแรงมากจริงๆ เพราะนอกจากความ 'เก่งไม่กั๊ก ถ่ายชัดไม่กลัวเบลอ' ของ Galaxy A53 5G แล้ว ยังได้เปิดตัว "ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี" นักแสดงมากความสามารถที่เก่งรอบด้านไปหมด (แถมยังมาพร้อมความหล่อแบบไม่พักไปอีกกก!) เรียกได้ว่าสมฐานะ Brand Ambassador คนใหม่ของทางแบรนด์จริงๆ...


ประเดิมโปรเจกต์แรกระหว่าง Samsung และ ไบร์ท ด้วยภาพยนตร์โฆษณาของ Galaxy A53 5G ที่เขารับหน้าที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถรอบด้านเหมือนกับความเก่งไม่กั๊กของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ โดยบอกเล่าผ่านหลากหลายไลฟ์สไตล์สุดมันส์ของชาว Gen Z ที่มาจากอินไซด์จริงของไบร์ท ซึ่งนอกจากจะอยู่หน้ากล้องเพื่อร่วมแสดงในฐานะ Brand Ambassador แล้ว เขายังได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเบื้องหลัง ด้วยการร่วมแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาซีนต่างๆ ตั้งแต่ก่อนเริ่มถ่ายทำ จึงเรียกได้ว่าภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ได้สะท้อนตัวตนความเป็นไบร์ทแบบสุดๆ 


Samsung Galaxy A53 5G x Bright ว่าแต่...ทำไมต้อง "ไบร์ท"?
ถ้าใครที่ได้ติดตาม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" มาโดยตลอด หรือเพิ่งจะติดตามจากซีรีส์ F4 ล่าสุด ก็น่าจะพอทราบกันว่าเขาเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการแสดง ร้องเพลง พิธีกร รวมถึงการทำธุรกิจ มีความเก่งไม่กั๊ก พร้อมลุยกับทุกอย่างตามที่ตั้งใจไว้ อย่างเช่นที่ผ่านมาเขาก็เคยรับบทพิธีกรลุยทำรายการท่องเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบไม่ห่วงลุค หรือลงทุนทำธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้า ASTRO Stuffs ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความสนใจเรื่องความยั่งยืนของโลก โดยสิ่งเหล่านี้ตรงกับวิสัยทัศน์เพื่ออนาคตอันยั่งยืนของ Samsung ที่มีการใช้พลาสติกรีไซเคิลมาผลิตเป็นชิ้นส่วนของสมาร์ทโฟน ลดการใช้พลาสติกครั้งเดียวทิ้ง พร้อมพัฒนาตัวเครื่องให้ใช้งานได้นานขึ้น เพื่อลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต


นอกจากนี้ ในด้านไลฟ์สไตล์ของเขา ไบร์ทยังเป็นอีกคนหนึ่งที่หลงใหลในการถ่ายภาพเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งยังมีมุมมองการเล่าเรื่องผ่านเลนส์กล้องที่น่าประทับใจ ซึ่งถือว่าเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับสมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy A53 5G ที่ชูเรื่องกล้องเป็นฟีเจอร์หลัก


พูดมาถึงตรงนี้ หลายคนคงอยากเห็นภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้กันแล้ว แต่ก่อนที่จะไปชมผลงานชุดเต็มกัน Samsung ก็ได้มีการปล่อยเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณามาเรียกน้ำย่อยให้กับเหล่าแฟนๆ ก่อน โดยวิดีโอชุดนี้จะโชว์ความสนุก(และความเท่)ของไบร์ทในกิจกรรมต่างๆ ทั้ง เตะบอล ขับ E-Gokart เล่นน้ำ ควบคู่ไปกับความเก่งไม่กั๊กของ Galaxy A53 5G ที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ทั้งถ่ายชัดไม่กลัวเบลอด้วยกล้อง 4 ตัว ที่มีกล้องหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล พร้อม OIS กันสั่น รวมถึงกล้องหน้าขนาด 32 ล้านพิกเซล ถ่ายเซลฟี่สวยคมชัด และยังทำคอนเทนต์ได้ทุกที่กับนวัตกรรมทนน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 ชิปเซ็ต 5 นาโนเมตรรุ่นใหม่ Exynos 1280 มอบประสิทธิภาพการทำงาน เร็วแรง ไหลลื่น เสมือนสมาร์ทโฟนแฟลกชิป พร้อมใช้งานนาน 2 วัน ด้วยแบตเตอรี่สุดอึดขนาด 5,000 มิลลิแอมป์ และยังรองรับการชาร์จเร็ว 25 วัตต์ ที่ชาร์จเพียง 30 นาทีก็ได้แบตเตอรี่ถึง 50% ใช้งานได้ต่อเนื่องไม่ว่าจะลุยกี่แอคทิวิตี้



เบื้องหลังยังสดใสขนาดนี้...แฟนๆ สามารถรอติดตามภาพยนตร์โฆษณา Samsung Galaxy A53 5G x Bright ตัวเต็มได้ในวันที่ 1 เมษายนที่กำลังจะมาถึง ทางช่องทาง YouTube Samsung Thailand


#CheezeLooker #News #Gadgets #Samsung #SamsungGalaxyA535G #SamsungGalaxyA535GxBright #bbrightvc