HAVEN SAFARI HAMMOCK TENT อัพเกรดการนอนเต็นท์แบบ ALL-IN-ONE ได้ในทุกโลเคชั่น

เปลี่ยนการนอนบ้านให้เป็นเรื่องง่าย เพียงแค่ผูก!
30.04.2023
2539
Shares


ครั้งนี้ Haven กลับมาพร้อมการยกระดับการตั้งแคมป์ที่สะดวกยิ่งขึ้น ด้วย Haven Safari ที่เหมาะสำหรับการแคมป์ปิ้งแบบสบายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้นอนอยู่ในห้องนอนที่บ้าน ด้วยที่นอนเป่าลมเคลือบหนังวีแกนแบบนุ่มที่จะช่วยอัพเกรดประสบการณ์การออกแคมป์ของคุณให้พรีเมี่ยมยิ่งขึ้น รวมถึงยังมาพร้อมโครงสร้างที่แข็งแรงที่จะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดความโค้งงอระหว่างที่คุณนอนหลับ
 








ตัวเต็นท์ทำจากผ้าใบโพลีเอสเตอร์ 300D ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ แต่ระบายอากาศได้ดี รวมถึงยังมีตาข่ายกันแมลงด้วย และนอกจากนี้ด้านในเต็นท์ยังมีกระเป๋าขนาดใหญ่ที่มีช่องเก็บของถึง 6 ช่อง สำหรับใช้จัดเก็บของใช้ต่างๆ ที่จำเป็น ที่สำคัญการติดตั้ง Haven Safari Hammock Tent ยังสามารถทำได้ง่ายๆ แค่หาต้นไม้ใกล้ๆ ก็สามารถผูกเต็นท์ให้ลอยจากพื้นได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาเคลียร์พื้นให้เรียบก่อนกางเต็นท์ด้วย
 



 
Haven Safari Hammock Tent มาในดีไซน์ 4 สี 4 สไตล์ ให้คุณเลือกได้ตามใจชอบว่าสีไหนที่เหมาะกับการเดินทางของคุณ เราแนะนำว่าสายแคมป์ปิ้งทั้งหลายควรได้ลองนอนเต็นท์เปลแบบนี้ บอกเลยว่ามันจะเป็นการเปิดประสบการณ์การนอนนอกบ้านที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยราคาของเต็นท์จะอยู่ที่ $270 USD หรือประมาณ 9,000 บาทนั่นเอง ใครถูกใจอยากลองนอนนอกบ้านแบบพรีเมี่ยมก็สามารถเข้าไปจับจองได้ที่ www.kickstarter.com
  
Special Thanks:
hiconsumption.compreorder.haventents.com

 
#CheezeLooker #hammocktebt #tent #havensafari #camp #camping
#outdoor #adventure #trip