RALPH LAUREN เผยโฉมคอลเลคชั่น FALL/WINTER 2022 ที่สุดแห่งความคลาสสิคอย่างมีระดับ

คมกริบ เรียบหรูในทุกการดีไซน์
27.03.2022
2517
Shares


หลังจากที่ได้กลับไปพบปะกับเพื่อนฝูงและสามารถออกไปใช้ชีวิตในที่ที่เคยสร้างแรงบันดาลใจได้อีกครั้ง Ralph Lauren จึงถือโอกาสเผยโฉมคอลเลคชั่น Fall/Winter 2022 ที่พิพิธภัณฑ์งานศิลปะร่วมสมัย ณ ใจกลางมหานครนิวยอร์กอย่าง The Museum of Modern Art ด้วยสถาปัตยกรรมที่มีดีไซน์อันน่าประทับใจของงานประติมากรรม ผสมผสานด้วยผลงานศิลปะที่ร้อยเรียงเรื่องราวอันงดงาม และทัศนียภาพของมหานครใหญ่ที่เต็มไปด้วยไปด้วยตึกสูงระฟ้า สร้างบรรยากาศเชิญชวนให้เหล่าแขกเหรื่อในงานล้วนเปี่ยมไปด้วยความตื่นตาตื่นใจที่ได้กลับมารวมตัวกันในงานอีเวนต์ครั้งสำคัญและสวยงามถึงเพียงนี้อีกครั้ง ทั้งยังดื่มด่ำไปกับแฟชั่น สไตล์ และเสน่ห์ในแบบของ Ralph Lauren ที่ผู้คนต่างหลงรัก  
 












คอลเลคชั่นสำหรับผู้หญิงสะท้อนความหรูหราอันแฝงไว้ด้วยดีเทลอันแยบยล ช่วยเสริมลุคให้ผู้หญิงยุคใหม่สามารถสวมใส่ชุดเดียวได้ในทุกกิจกรรมตั้งแต่กลางวันยันกลางคืน สำหรับตัวชุดสปอร์ตได้รับการยกระดับขึ้นให้มีกลิ่นอายคลาสสิค ด้วยลายเส้นอันคมกริบ เรียบหรู และคัตติ้งที่สวยงาม
 































ส่วนคอลเลคชั่นของผู้ชายนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายโอลด์สคูลอย่างลายทาง ลาย Houndstooth และลายสก็อต จับคู่กับเสื้อสีดำที่มีดีเทลเฟมินีนเป็นพิเศษ สร้างลุคคอนทราสต์กันตามลายเซ็นของ Ralph Lauren ที่คุ้นเคยกันดี ส่วนชุดสำหรับยามค่ำคืนนั้นโดดเด่น สะดุดตาด้วยความหรูหราและสะท้อนกลิ่นอายในแบบมหานครนิวยอร์กที่ราล์ฟทั้งรักทั้งหลงใหล รวมถึงรูปทรงของค็อกเทลเดรสและชุดราตรีสุดหรูด้วยการเย็บลูกปัด เลื่อม ผ้าลูกไม้ลงในรายละเอียดต่างๆ อย่างประณีต และไลน์ Purple Label ของผู้ชายสะท้อนความลุ่มลึกและอ่อนไหว ยังคงยืนพื้นอยู่ที่การใช้สีขาวและสีดำเป็นไอเดียหลัก แพทเทิร์นดั้งเดิมของชุดผู้ชายคือลายสก็อตตารางเล็กและลายทาง แล้วเพิ่มความสดใหม่ด้วยการผสมผสานแพทเทิร์นดีเทลงานกราฟิคเข้าไป ส่วนไอเท็มถักทอและไอเท็มเสื้อตัวนอกก็บอกเล่าถึงความหรูหราล่ำซำได้เป็นอย่างดี ว่าเมื่ออากาศหนาวเย็นขึ้นมา การเลือกลงทุนกับเสื้อโค้ตผ้าดีๆ อย่างสเว็ตเตอร์นอร์ดิกย่อมสร้างความอบอุ่นได้ เช่นเดียวกับโปโลโค้ตประดับขนเชอร์พองฟู และโค้ตผ้าวูลสีแดงดุจทหารม้าผู้ทรงเกียรติ



















 
นอกจากนี้ คอลเลคชั่นนี้ยังได้รับการคอมพลีตด้วยแอ็กเซสเซอร์รี่หลากชิ้นที่ยิ่งขับเน้นความโดดเด่นให้กับหัวใจสำคัญแห่งฤดูกาล ไม่ว่าเป็นกระเป๋า  Welington, Deco Frame Bag และ RL50 Bag ส่วนรองเท้าเลือกใช้เฉดสีขาวและสีดำในดีไซน์รองเท้าส้นสูงคลาสสิคสุดเฟมินีน และรองเท้าแตะลายทาง หรือจะเป็นผ้าหนังกลับ รองเท้าบู๊ทขี่ม้าแบบดั้งเดิม และบู๊ท Chelsea ที่เตะตายิ่งขึ้นด้วยสีแดงสด ในขณะที่งานจิเวลรีสไตล์ Art Deco ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากแพทเทิร์นสเว็ตเตอร์สไตล์นอร์ดิก โดยอาศัยคริสตัลเป็นตัวถ่ายทอดความหรูหรา มั่งคั่งได้อย่างชัดเจนด้วย  


 
 
 #CheezeLooker #fallwainter2022 #FW22 #ralphlauren #polo #collection