"ออฟ-โอบ-ท็อปแท็ป" แท๊กทีมเปิดตัว VERMILLION X LAND OF SOMETHING "ACROSS THE UNIVERSE"

การรวมตัวของสามเพื่อนซี้ที่เต็มไปด้วยความสนุกและเสียงกรี๊ดแบบห้างแตก!
22.04.2022
7473
Shares
นับเป็นครั้งแรกของการ Collaboration ระหว่าง "Land of Something" แบรนด์เสื้อผ้าสตรีทที่มีซิกเนเจอร์เฉพาะตัว อบอวลไปด้วยมวลสารของความเก๋และความน่ารักสนุกสนาน สมกับที่เป็นแบรนด์ของ "ออฟ - จุมพล อดุลกิตติพร" นักแสดงมากความสามารถที่โดดเด่นในเรื่องสไตล์การแต่งตัวมาตั้งแต่ไหนแต่ไร และแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสตรีท "Vermillion Clothing" ของสองนักแสดงคนเก่ง "ท็อปแท็ป - ณภัทร โชคจินดาชัย" และ "โอบ - โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์" แบรนด์ที่เน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก มาพร้อมทรงแบบโอเวอร์ไซส์สุดเท่ ที่ดึงความเป็นตัวตนผสานความน่ารักของการข้ามห้วงจักรวาลมาเจอกันของ 2 แบรนด์ เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบครั้งนี้ สู่คอนเซ็ปต์ "Across the Universe" ที่แฟนตัวจริงสายคอลเลคเตอร์ไม่ควรพลาด! 


ภายในงานเปิดตัว Vermillion x Land of Something "Across the Universe" ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ของทั้งสามคนอย่างท่วมท้น (วัดได้จากเสียงกรี๊ดจนลาน Atrium 2, G Fl. Siam Center แทบแตก!) แถมยังได้ "พี่ป๋อมแป๋ม - นิติ ชัยชิตาทร" มาเป็นพิธีกรสร้างสีสันและความสนุกสนานในงาน










พร้อมด้วยกำลังใจจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักแสดงร่วมค่าย ร่วมวงการ ไม่ว่าจะเป็น "เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, ปุยเมฆ - นภสร วีระยุทธวิไล, ฟลุ๊ค - กวิน แคสกี้, หลุยส์ - ธณวิน ธีรโพสุการ, พร้อม - ทีปกร ขวัญบุญ, นีร สุวรรณมาศ, อลีสญาฌ์ ทอย" และอีกมากมาย รวมถึงผู้กำกับคนเก่ง "นุชี่ - อนุชา บุญยวรรธนะ" มาร่วมแสดงความยินดี




นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์จาก "กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์" น้องรักคนสำคัญของป่าปี๊ และ "มะปราง - อลิสา ขุนแขวง" ที่มาแสดงความยินดีกับโอบ ทีนี้ทุกคนก็พอจะเดาออกว่าเสียงกรี๊ดจะยิ่งดังมากกว่าเดิมไปเบอร์ไหน! 








งานนี้ทั้ง "ออฟ-โอบ-ท็อปแท็ป" บอกความรู้สึกกับทุกคนเอาไว้ว่า... "พวกเราทั้งสามคนรู้จักสนิทสนมกันมานาน และหลังจากได้ทำแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองก็อยากมา Collab กัน พอสบโอกาสก็เลยร่วมกันแชร์ไอเดียเป็นคอนเซ็ปต์ Across the Universe ที่พวกเรานำเอกลักษณ์เฉพาะของทั้ง 2 แบรนด์ มาดีไซน์เป็นเสื้อผ้าแนวสตรีทที่ดูเท่ มีสไตล์ แต่ก็มีความน่ารักอยู่ด้วย ที่สามารถ Mix & Match ออกมาเป็นตัวคุณเองได้และสนุกไปกับการแต่งตัวในทุกๆ วันครับ"


พบกับงาน Vermillion x Land of Something "Across the Universe" ได้ตั้งแต่ วันที่ 20-24 เมษายนนี้ บริเวณลาน Atrium 2, G Fl. Siam Center และอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ IG: @vermillion.clothing และ IG: @landofsomething 


#CheezeLooker #News #Event #VermillionxLandofSomething #AcrosstheUniverse #SiamCenter