"UNIQLO" ชวน "หยิ่น - วอร์ - พร้อม" พาแฟนคลับทดสอบความเจ๋งของเสื้อกัน UV "กันแดดที่สวมใส่ได้" MUST-HAVE-ITEM ประจำซีซั่นนี้!

...ก็ถ้าแดดเมืองไทยมันจะจ้าซะขนาดนี้!!!
29.04.2022
6589
Shares
แม้คนไทยกับแดดแรงๆ จะเกิดมาคู่กัน แต่รังสี UV ที่ทวีคูณความร้อนและอันตรายขึ้นทุกวัน ย่อมส่งผลเสียกับร่างกายในระยะสั้นและระยะยาวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ริ้วรอยใดๆ ลามไปถึงมะเร็งผิวหนังตัวร้าย... 


UNIQLO จึงคิดค้นไอเท็ม UV Protection ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมสะท้อนและดูดซับรังสียูวี โดยการนำเทคนิคพิเศษมาใช้ในการผลิต ได้แก่ การผสมผสานวัสดุที่ป้องกันรังสียูวีเข้าไปในไฟเบอร์ของเนื้อผ้าในช่วงของการย้อม เปลี่ยนโครงสร้างของเส้นใยผ้าทำให้เนื้อผ้าสามารถซึมซับและสะท้อนรังสียูวีได้ รวมถึงเทคนิคการถักทอของเส้นด้ายแบบพิเศษ ที่ทำให้แน่นเพียงพอที่จะสะท้อนรังสียูวีออก บวกกับหลักปรัชญา LifeWear เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตประจำวันของทุกคนให้ดีขึ้น จนได้วิธีกันแดดที่ดีที่สุดจาก UNIQLO พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน




แต่เอาดีๆ หลายคนก็อาจจะติดอยู่กับความคิดที่ว่ายิ่งใส่เสื้อผ้าหลายตัวก็จะยิ่งทำให้ร้อน แต่ไอเท็ม UV Protection ของ UNIQLO มีเนื้อผ้าบางเบา ระบายอากาศได้ดี อีกทั้งกันรังสี UV ได้ยาวนาน ทำให้ไม่แสบผิว ถือเป็นตัวเลือกของวิธีกันแดดที่ดีมากๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยได้แบบสุดๆ 




ซึ่ง UV Protection ถูกคิดค้นผ่านนวัตกรรมการปกป้องแสงแดด สามารถป้องกันรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย Ultraviolet Protection Factor หรือ UPF (อัตราการป้องกันรังวียูวีสำหรับเสื้อผ้าและสิ่งทอ) ตั้งแต่ 15 ถึง 50+ พร้อมออกแบบมาเพื่อปกป้องทุกคน ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ผ่านตัวเลือกที่หลากหลาย ตั้งแต่เสื้อฮู้ด เสื้อคาร์ดิแกน เสื้อยืด กางเกง ไปจนถึงเอสเซสเซอรี่ อย่าง ร่ม หมวก แว่นตา และปลอกแขนผ้า AIRism ไอเท็มใหม่ในซีซั่นนี้ เพื่อป้องกันรังสี UV ที่ครอบคลุมในทุกกิจกรรม




และเมื่อเร็วๆ นี้ UNIQLO ก็ได้จัดกิจกรรมท้าแดดด้วยเสื้อกัน UV ของ UNIQLO #UniqloUVwithYinWarProm ร่วมกับเพื่อนซี้พี่น้องจากซีรีส์ดัง นั่นคือ "หยิ่น – อานันท์ หว่อง, วอร์ – วนรัตน์ รัศมีรัตน์ และ พร้อม – ราชภัทร วรสาร" ที่มาร่วมเดินกระทบไหล่ท้าแดดกับผู้โชคดีหน้าลาน Parc Paragon ซึ่งทุกคนในวันนั้นก็ได้เปิดประสบการณ์ของกันแดดที่สวมใส่ได้จาก UNIQLO ที่มาพร้อมคุณสมบัติป้องกันรังสี UV ได้กว่า 90% ทันทีที่สวมใส่ ท่ามกลางแดดที่ร้อนระอุ แต่ไม่ฮ้อตไปกว่า "หยิ่น วอร์ พร้อม" แน่นอน (เพราะวัดจากเสียงกรี๊ดของแฟนคลับ!!!)









สัมผัสเสื้อกัน UV จาก UNIQLO #กันแดดที่สวมใส่ได้ ไอเท็มที่ต้องมีติดตัวสำหรับซัมเมอร์ได้แล้ววันนี้ที่ UNIQLO ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com และแอปฯ UNIQLO ได้ตลอด 24 ชม.


#CheezeLooker #News #Events #UniqloTH #UniqloUVwithYinWarProm