"CARTIER" แต่งตั้ง "JISOO" แห่ง "BLACKPINK" เป็น BRAND AMBASSADOR คนล่าสุด!

และสมาชิกใหม่ของ Panthère Community ด้วย!!!
24.05.2022
4534
Shares
"เมื่อ Cartier ต้องการถ่ายทอดบุคลิกอันเกรงขามของเสือแพนเตอร์ เราไม่อาจละสายตาไปจาก Jisoo ได้เลย..."

นี่คือคำพูดส่วนหนึ่งของ Arnaud Carrez ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารต่างประเทศ รองประธานอาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแห่ง Cartier International ที่เราว่าไม่เกินจริง!


Cartier แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส ประกาศแต่งตั้ง Jisoo ขึ้นเป็น Ambassador และหนึ่งใน Panthère Community ด้วยบุคลิกอันสง่างามและเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น Jisoo จึงเป็นบุคคลที่เหมาะสมสุดๆ ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวคอลเลคชั่น Panthère de Cartier ได้เป็นอย่างดี! 

ด้วยความที่ Jisoo มาพร้อมความเป็นตัวเองที่โดดเด่น พลังสร้างสรรค์ และจิตวิญญาณอิสระ รวมถึงเป็นหนึ่งในศิลปินเกาหลีที่โด่งดังที่สุดในขณะนี้ ในฐานะสมาชิกวง Blackpink ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก Jisoo จึงเป็นที่จับตามองของคนทุกเจเนเรชั่น ด้วยบุคลิกอันร่าเริง สดใส มุ่งมั่น ทำให้เธอโดดเด่นเมื่อ Blackpink ปล่อย Square One ซิงเกิ้ลอัลบั้มเปิดตัวของ Blackpink จึงไม่น่าแปลกใจที่ Jisoo เป็นที่น่าจับตามองของคนทั่วโลก ด้วยความสง่างามและเปี่ยมด้วยเสน่ห์โดยธรรมชาติ และตอนนี้ Jisoo ได้ก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกคนล่าสุดของ Panthère Community

สำหรับ Panthère Community นั้น คือกลุ่มอิสตรีผู้มีบุคลิกอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ประกอบด้วย Annabelle Wallis, Ella Balinska, Chang Chen, Mariacarla Boscono และ Yasmine Sabri กลุ่มคนเหล่านี้มีบุคลิกที่เหมือนกัน คือกล้าที่จะเผชิญหน้ากับสัตว์ลึกลับน่าค้นหา สิ่งมีชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์ของ Cartier สัญลักษณ์แห่งความมีเสน่ห์ ตรึงตราตรึงใจ

ติดตามเส้นทางภารกิจของ Jisoo กับ Cartier ได้ที่ LINE Official Account @CartierTH  


#CheezeLooker #News #Fashion #Cartier #JISOO #BLACKPINK