DR. MARTENS X BETTY BOOP การผสมผสานของความซุกซนจากยุค1930

สีสันแห่งแม่สาวเดรสแดงได้กลับมาอีกครั้ง !!
24.06.2022
6963
Shares


เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่สุดแสนจะโซคิวท์ไม่ไหว เพื่อเอาใจเหล่าสาวกรองเท้า Dr. Martens รวมไปถึงแฟนๆ ตัวการ์ตูนจากยุคขาวดำอย่าง Betty Boop ที่พร้อมจะมาสร้างสีสันให้รองเท้าวินเทจสุดคลาสสิคมีความน่าสนใจเหมาะกับทุกเจเนอเรชั่นมากขึ้นโดยมีให้เลือกถึง 3 สไตล์ด้วยกัน
 
เปิดตัวด้วยรุ่นยอดนิยมอย่าง 1461 Quad Shoes ในดีไซน์ให้ดูมีกลิ่นอายของความเป็นโลลิต้า ที่มีดีเทลในส่วนห่วงคล้องเชือกรองเท้าเป็นรูปหัวใจ แผ่นสลักตรงส่วนหัวเป็นลาย Beety Boop เวอร์ชั่นยุค 80s และในส่วนด้านในรองรับเท้าทำจากหนังสังเคราะห์สีแดงรูปตัว Betty Boop ที่ถือว่าเป็นลักษณะเฉพาะของตัวการ์ตูนตัวนี้


.
.
.
ต่อมาเป็นรุ่น Jadon Boot สุดคลาสสิคที่ยังคงสไตล์ความดั้งเดิมเอาไว้ เพียงแต่มีกิมมิคเล็กๆ เป็นหัวใจสีแดง และซิปรองเท้าพร้อมห่วงคล้องหนังเป็นลายกราฟิก Betty Boop สุดเซ็กซี่อีกด้วย


.
.

ปิดท้ายด้วยรุ่นดีไซน์น่ารักอย่าง Clarissa II Quad Sandal โทนสีขาวประดับด้วยเม็ดหัวใจไว้ที่สายรัด และดีเทลรอบรองเท้าปักด้วยหัวใจสีดำกับเม็ดเล็กสีแดง ให้สไตล์ที่เข้ากับความเป็นสาว Betty เป็นอย่างมาก
 
โดยคอลเลคชั่นนี้จะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 23 มิถุนายนนี้แล้ว สาวกของแม่สาวเดรสแดงจอมดื้อรั้นไม่ควรพลาดเลย ติดตามคอลแลบเพิ่มเติมได้แล้วที่ Dr. Martens Online Store
 
Special Thanks:
www.hypebae.com, www.drmartens.com


Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #bettyboop #drmartens #vintage