ONITSUKA TIGER MEXICO 66™ CACTFUL™ นวัตกรรมสุดล้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมใน 5 โทนสีพาสเทล

เปิดตัวสนีคเกอร์ที่ผลิตจากแคคตัสเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ
03.07.2023
1244
Shares
Onitsuka Tiger ยังคงเดินหน้าเต็มกำลังกับการผสมผสานแฟชั่น สปอร์ต และนวัตกรรมสุดล้ำเข้าด้วยกัน และล่าสุดก็ถึงคราวเปิดตัวรองเท้ารุ่น MEXICO 66™ CACTFUL™ อย่างเป็นทางการ ร่วมกับวิศวกรของ DESSERTO® ที่ใช้เส้นวัสดุชีวภาพอย่างใยแคคตัสเม็กซิกันมาเป็นวัตถุดิบในส่วนบนของรองเท้าเป็นครั้งแรก รวมถึงยังมีการใช้วัสดุรีไซเคิลในส่วนเชือกผูกรองเท้า และส่วนอื่นๆ เพิ่มเข้ามาด้วย เรียกว่าเป็นสนีคเกอร์สุดรักษ์โลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง แถมยังมาพร้อมคุณสมบัติที่มีความทนทานสูงและทนต่อรังสี UV แต่สวมใส่สบายอีกด้วย
 






สำหรับ MEXICO 66™ CACTFUL™ มีมาให้เลือกถึง 5 เฉดสีในโทนสีพาสเทล ซึ่งเป็นโทนสีที่ค่อนข้างหลากหลายกับถ่ายทอดความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ในฐานะ Friend of Brand พร้อมยกทัพเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมอวดลุคจากสนีกเกอร์คอลเลคชั่นล่าสุดอย่างคับคั่ง ทั้ง ฟรีน - สโรชา จันทร์กิมฮะ, ปอนด์ - ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์
 


















MEXICO 66™ CACTFUL™ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้วที่ Onitsuka Tiger Global Flagship Store, Siam Square One และช่องทางออนไลน์ คอลเลคชั่นรักษ์โลกขนาดนี้ บอกเลยว่ารีบไปจับจองความสดใสนี้กันให้ไวก่อนจะ Out of Stock
 
 
#CheezeLooker #OnitsukaTiger #MEXICO66CACTFUL #sneaker