"THE 10 BEST SONG ABOUT BEING CRAZY IN LOVE" ส่งให้รู้ไปเลยว่าเราอินเลิฟกับเขามาก

บอกเลยว่าฟินจนต้องจิกหมอน
13.02.2024
464
Shares


ไหนตอนนี้ใครกำลังคลั่งรักบ้างมาทางนี้ เมื่อเราอินเลิฟอยู่แต่การบอกความรู้สึกในใจออกไปตรงๆ อาจจะไม่กล้าพอสำหรับใครหลายคน การส่งเพลงถือเป็นอีกหนึ่งวิธีของตัวแทนบอกความรู้สึกที่เราอยากให้เขารู้ว่าเราอินเลิฟกับเขามากแค่ไหน วันนี้ #CheezeLooker นำ 10 เพลงสุดคลั่งรักพร้อมกับความหมายที่ส่งให้คนรัก แบบฟังแล้วยังไงก็ต้องคลั่งรักไปตามๆ กัน บอกเลยคนได้ฟังต้องเขินจนจิกหมอนอย่างแน่นอน!
.
.
.
  #1
Foolish - Faime
เพลงคลั่งรักอีกหนึ่งเพลง เพลงนี้เป็นอีกเพลงนึงที่เรารู้สึกว่า เราตกหลุมรักเขาแทบโงหัวไม่ขึ้น เขาทำอะไรเราก็มองว่าน่ารักไปหมด จนกลายเป็นแค่คนโง่คนนึงที่รักเธอเลย นี่แหละเป็นเพลงที่คลั่งรักเขาสุดๆ ไปเลย
.
.
.

#2
The Simple Things - Michael Carreon
เป็นเพลงทำนองน่ารัก แต่ความหมายน่ารักมากกว่า ถ้าส่งไปให้ใครสักคนฟังคงรู้ว่าเราคลั่งรักเค้าขนาดไหน แค่คำพูดที่เธอพูดกับเรา สิ่งที่เธอทำให้เรา เรื่องเรียบง่ายของเธอนี่แหละที่ทำเราตกหลุมรัก
.
.
.
 
#3
My Favourite Muse – ZUHAIR
บางครั้งการที่เรารู้สึกดีหรือชอบใครมากๆ อาจจะทำให้เรายอมทำอะไรเพื่อเขา ประมาณว่าเราโอเคนะที่จะเสียเวลา ถ้าจะต้องเสียเวลาเพื่อใช้มันกับคุณ บอกเลยว่าคลั่งรักสุดๆ

.
.
.

#4
daisy. – wave to earth
เพลงที่เปรียบเขาเหมือนดอกเดซี่ แล้วตัวเราจะเป็นฝน ที่คอยเฝ้ารอ และดูแลดอกเดซี่จนกว่าจะผลิบาน ประหนึ่งกับการตกหลุมรักใครซักคนที่ได้ค้นพบ และเราเองก็ตั้งใจรักเขาอย่างดี
 .
.
.

#5
IT’S YOU - MAX (feat. keshi)
“เพราะเธอไง ทำให้การตกหลุมรักมันง่ายขนาดนี้ คิดว่าผมคงตกหลุมรักเธอเข้าเเล้วล่ะ” นอกจากเพลงจะเพราะแล้วความหมายยังหวานสุดๆ ชอบใครก็ส่งเพลงนี้ให้เขาเลย
.
.
.
#6 
Popo (How deep is our love?) - Yerin Baek
เพลงที่จะไม่ทำให้รู้สึกโดดเดี่ยวอีกต่อไป มาพร้อมความหมายดีๆ ที่ทำให้เขาคนนั้นได้รู้ว่ายังมีคนตรงนี้พร้อมจะผ่านวันที่เลวร้ายไปด้วยกัน
.
.
.
#7 
       When I fall in love - Primary (Feat. Meego, SURAN)
เพลงสุดโรแมนติก ที่บอกว่าเราชอบเขามากจนไม่รู้ว่าทำไมถึงชอบเขาขนาดนี้ ตอนอยู่ด้วยกันทุกความกลัวกลายเป็นเรื่องที่ง่ายไปซะหมดทุกอย่าง เหมาะกับคนที่กำลังอินเลิฟและคิดถึงแต่เขาทั้งวัน
.
.
.
#8 
Oh It's You – babychair
เพลงที่อยากจะบอกใครสักคนว่าเราจะชอบแค่เขา อยากอยู่กับเขาแบบนี้ไปเรื่อยๆ ตลอดทั้งชีวิต
ถึงเนื้อเพลงจะหวานเลี่ยนแต่ถ้าส่งให้คนที่เราอยากบอก รับรองว่าเขาเขินแน่นอน!
 .
.
.
 #9
All 4 Nothing (I'm So In Love) - Lauv
เพลงตกหลุมรักใครบางคนเข้าอย่างจังโดยไม่รู้ตัว รู้อีกทีโลกทั้งใบก็เป็นของเขาไปแล้ว จนไม่อยากหยุดความความสัมพันธ์ของเรากับเขาไว้แค่นี้

.
.
.
 #10
This Time – Jeff Bernat
เพลงที่ส่งให้ใครก็ต้องเขิน เนื้อเพลงประมาณว่าเราทำทุกอย่างเพื่อให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้คงอยู่ต่อไป เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอเปลี่ยนเรา ให้เป็นคนที่ดีขึ้น บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ
 
.
.
.
 
Story by Jetsanova
 

#CheezeLooker #music #playlist #lovesong #love #keshi #lauv #wavetoearth
 #jeffbernat #yerinbeak