UNIQLO อัพเดทไลน์อัพ WIRELESS BRA ใหม่ ประจำซีซั่น F/W 2022 ที่ตอบโจทย์สรีระของผู้หญิงทุกคน!

#ไซส์เปลี่ยนโอบอุ้มไม่มีเปลี่ยน
24.07.2022
1888
Shares
...เพราะบราที่ดีจะช่วยเสริมบุคลิกภาพ สุขลักษณะที่ดี และสร้างความมั่นใจให้เราได้อย่างไม่น่าเชื่อ! 


ใครที่เป็นแฟนของ Uniqlo ตั้งแต่หัวจรดเท้า น่าจะรู้กันดีว่า...นอกจากไอเท็มแฟชั่นแล้ว งานบรา งานไลฟ์แวร์ของเขาก็เจ๋งไม่แพ้กัน! ซึ่งคอลเลคชั่น Wireless Bra หรือ บราไร้โครง ในปี 2022 นี้ ถือเป็นการอัพเดทครั้งใหญ่ของไอเท็มสำหรับผู้หญิงชิ้นนี้ โดยจะถูกแบ่งออกเป็น 2 รุ่น คือ รุ่น 3D Hold และรุ่น Relax ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองการสวมใส่ในทุกไลฟ์สไตล์ ที่มีการใช้ชีวิตในแบบของตัวเองที่แตกต่างกันออกไป 




Wireless Bra รุ่น 3D Hold สุดยอดความสบายที่เหนือกว่า ที่อัพเดท 3 เทคโนโลยีพิเศษ นั่นคือ...
'3D True Cup Technology' ถูกออกแบบมาให้ตัวคัพมีความยืดหยุ่นพิเศษ สามารถขยายและคืนตัวได้ เพื่อปรับให้เข้ารูปพอดีกับสรีระของเรา และมาพร้อมดีไซน์โค้งมนช่วยเก็บช่องว่างด้านบนให้ได้ทรงสวยเป็นธรรมชาติ 'ความบางเบา' เพราะทำจากเนื้อผ้าที่บางเบาพิเศษ ใส่สบาย ไม่อึดอัด 'ชั้นบางเฉียบ 6 ชั้น' มอบความกระชับ พร้อมการรองรับแบบ 3 มิติ ที่ช่วยเก็บเนื้อด้านข้างได้อย่างแนบสนิท





นอกจากการอัพเดทเทคโนโลยีแล้ว Uniqlo ยังได้อัพเดทในส่วนของดีไซน์ โดยนำเสนอดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการปรับสายให้เล็กลง ทำให้ไม่กดรัดตรงช่วงไหล่จนเกินไป และเพิ่มทรงที่โค้งเว้าด้านหน้าเพื่อความสวยงามในการสวมใส่เสื้อผ้าที่หลากหลายสไตล์ให้สวยมากขึ้นด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการปรับเฉดสีให้ใกล้เคียงกับเฉดสีผิวมากขึ้น เข้าได้กับทุกสีผิว และมีให้เลือกถึง 6 สี สามารถใส่ได้ทุกวันไม่มีเบื่อ และที่สำคัญที่สุด Wireless Bra รุ่น 3D Hold มีให้เลือกหลากหลายไซส์ตอบโจทย์ทุกสรีระ ตั้งแต่ AA ไปจนถึง F ซึ่งมั่นใจได้เลยว่ามีทุกไซส์ที่คุณกำลังมองหาอย่างแน่นอน


Wireless Bra รุ่น Relax สาวๆ สามารถเลือกเนื้อผ้าได้ 2 แบบคือ เนื้อผ้า AIRism ที่ให้สัมผัสนุ่ม เรียบลื่น และระบายอากาศได้เป็นอย่างดี และเนื้อผ้าลูกไม้เนื้อนุ่ม ที่ยืดหยุ่นได้ดี ซึ่งไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็มอบความสบายเมื่อสวมใส่ และสามารถเลือกใส่ได้ตามไลฟ์สไตล์หรือความชอบที่แตกต่างกันออกไป








ตามมาสัมผัสประสบการณ์ความสบายที่เหนือกว่าจาก Wireless Bra บราไร้โครงของ Uniqlo สักครั้งแล้วจะติดใจ ที่สำคัญ #ไซส์เปลี่ยนโอบอุ้มไม่มีเปลี่ยน #บวมก็ไม่บีบ #ฟีบก็ไม่หลวม ไม่ว่าคัพไซส์ของเราจะมีการเปลี่ยนแปลงก็ใส่สบาย ไม่อึดอัด สามารถเลือกช้อปบราไร้โครงที่เหมาะกับสรีระและไลฟ์สไตล์ของคุณได้แล้ววันนี้ที่ Uniqlo ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com ตลอด 24 ชั่วโมง! 


#CheezeLooker #News #Events #UniqloTH #Uniqlo