#เซ็ตซีโร่ให้ผิว "IPSA" NEW! SERUM 0 E เซรั่มดีท็อกซ์ผิวที่ใครได้ลองก็ต้องหลงรัก!!!

เห็นหน้าตาเรียบๆ แต่สรรพคุณเพียบนะคะะะะ!
28.08.2022
1593
Shares
พอพูดถึงคำว่า 'ดีท็อกซ์' หลายคนคงจะชินชา เพราะมันถูกนำมาใช้ด้วยจุดประสงค์เพื่อเคลียร์สิ่งไม่จำเป็นบางอย่าง เช่น การดีท็อกซ์ร่างกายด้วยน้ำผลไม้, ดิจิตอลดีท็อกซ์ เพื่อบำบัดอาการติดโซเชียล ซึ่งแน่นอนว่าเราเองก็ควรให้ความสำคัญกับการ #ดีท็อกซ์ผิวหน้า เช่นกัน เพื่อเป็นการลดโอกาสการเกิดปัญหาผิวที่อาจตามมามากมาย...ในแบบที่เราคาดไม่ถึง! 


โดยปกติผิวคนเรามีกลไกดีท็อกซ์ตามธรรมชาติ แต่ด้วยพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนยุคนี้ เช่น การกินอาหารรสจัด ไม่ออกกำลังกาย นอนดึก อยู่กับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา รวมถึงต้องเผชิญกับรังสียูวี ทำให้กลไกอาจตอบสนองได้ไม่เพียงพอ ผิวของคนเราต้องเผชิญกับความเสียหายทั้งภายนอกและภายในทุกวันโดยที่ไม่รู้ตัว แม้จะสังเกตได้ยาก แต่อาจก่อสสารที่ไม่จำเป็นสะสมบนผิว สิ่งสำคัญคือต้องใช้วิธี 'ดีท็อกซ์' เพื่อเคลียร์ปัญหาผิวออกไป


IPSA ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการดีท็อกซ์ผิว จึงได้คิดค้นเซรั่มนวัตกรรม "Serum 0" วางขายครั้งแรกในปี 2019 และปรับสูตรใหม่ ในเดือนสิงหาคม ปี 2022 กับ "Serum 0 e" (เซรั่ม ซีโร่ อี) เพื่อให้มอบประสิทธิภาพการดีท็อกซ์ที่ดียิ่งขึ้น และตอบโจทย์ในการดูแลผิวที่ครอบคลุมถึง 5 ปัญหาผิว อันได้แก่ ผิวหน้าดูบวม หยาบกร้านไม่เรียบเนียน ผิวขาดน้ำ ผิวที่มีปัญหาสิว รวมถึงรูขุมขนกว้าง ให้กลับมาตั้งต้นใหม่เป็นผิวที่เฮลธ์ตี้ มองมุมไหนก็ดูดี 



 


ซึ่งหลังจากที่ "IPSA" เปิดตัว "Serum 0 e" เซรั่มดีท็อกซ์ผิวสูตรใหม่ในบ้านเราอย่างเป็นทางการแล้ว ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากในแบบที่ต้องปรบมือรัววววว เพราะตัวนี้จะมอบประสิทธิภาพการดีท็อกซ์ที่ดียิ่งขึ้น และตอบโจทย์ในการดูแลครอบคลุมถึง 5 ปัญหาผิว ที่สำคัญ...ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร สภาพผิวเป็นแบบไหน ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้ เพื่อผิวหน้าสะอาดหมดจด ราวกับได้ "เซ็ตซีโร่" ให้ผิวมาสู่จุดตั้งต้น เพื่อพร้อมรับสารบำรุงของสกินแคร์ที่ใช้ ให้เผยผลลัพธ์ได้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น


แม้จะมีคุณสมบัติในการเคลียร์หรือดีท็อกซ์ออก แต่จัดอยู่ในกลุ่มของเซรั่ม เพราะเต็มไปด้วยนวัตกรรมของสารบำรุง และส่วนผสมเชิงซ้อน 0-Complex e ที่ช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิว จึงเรียกได้ว่า "Serum 0 e" เป็นเซรั่มสามัญประจำบ้าน เพื่อดีท็อกซ์ผิวหน้าก่อนรับการบำรุง เช้า-เย็น และยังปราศจากส่วนผสมที่หลายคนกังวล อย่างแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน


วิทยาการส่วนผสมเชิงซ้อน 0-Complex e ประกอบด้วย 5 ส่วนผสมหลัก ได้แก่
  • [ส่วนผสมใหม่] Theanine สารสกัดจากใบชาเขียว จัดเป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดีถึงคุณสมบัติบรรเทาอาการอักเสบ จึงช่วยลดโอกาสการเกิดสิวในอนาคต
  • [ส่วนผสมใหม่] Water Lily extract สารสกัดบัวสายญี่ปุ่น ทำงานประสานกับส่วนผสมเดิม Star fruit extract สารสกัดจากใบมะเฟือง เพื่อฟื้นฟูกลไกระบบดีท็อกซ์ ให้ทำงานได้ราบรื่นเต็มประสิทธิภาพยื่งขึ้น จากผิวที่มีปัญหาหยาบกร้านเรื้อรัง ดูไม่สม่ำเสมอ รูขุมขนที่มองเห็นได้ชัดกลับเล็กลง มอบผลลัพธ์ผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดี
และยังคงไว้ซึ่งส่วนผสมหลักจากสูตรเดิมอย่าง Houttuynia Cordata Extract สารสกัดจากพลูคาว อุดมไปด้วยสารโพแทสเซียมปริมาณสูงกว่าพฤกษาสกัดชนิดอื่นๆ ซึ่งมีการถูกนำมาใช้สำหรับการขับสารพิษต่างๆมาเป็นเวลานาน เมื่อมาอยู่ใน Serum 0 e จึงช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระชับ เพราะได้ขับสารที่ไม่จำเป็นออกจากผิวไปอย่างหมดจด และ Glycerin ส่วนผสมที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น


วิธีใช้: 
ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังทำความสะอาดผิวหน้า โดยกดหัวปั๊ม 3 ครั้ง จากนั้นใช้ปลายนิ้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า เพื่อประสิทธิภาพการบำรุงที่ดียิ่งขึ้น แนะนำให้นวดเซรั่มอย่างเบามือเพื่อเร่งการซึมซาบลงสู่ผิว


เคล็ดลับการนวดเพื่อกระชับรูปหน้าและกระตุ้นการไหลเวียนของเหลวภายในร่างกาย แบบ ZERO Method

#1 
ใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้คีบปลายคางไว้ ก่อนออกแรงกดเบาๆ ส่งผ่านทางหัวแม่มือระหว่างที่ลากไปตามกรอบหน้าจนถึงตำแหน่งใต้ใบหู (ทำซ้ำ 3 ครั้ง)

#2 กำมือ และแตะลงบริเวณใต้โหนกแก้มตำแหน่งใกล้ปีกจมูก จากนั้นออกแรงกดที่ข้อนิ้วมือในระหว่างกำมือตรงขึ้นไปหาสันแก้ม เลื่อนต่อเนื่องจนถึงด้านหน้าใบหู (ทำซ้ำ 3 ครั้ง)

#3 ใช้นิ้วกลางแตะลงตรงตำแหน่งต่อมน้ำเหลืองด้านหน้าใบหู แล้วออกแรงกดเบาๆ ระหว่างเคลื่อนมือไปสู่ด้านหลังใบหู ก่อนลากนิ้วลงไปตามลำคอลงสู่ตำแหน่งต่อมน้ำเหลืองตรงไหปลาร้า (ทำครั้งเดียว)


ตามมา "เซ็ตซีโร่" ให้ผิวสวยสะอาด หมดจด พร้อมรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่กันได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ IPSA ทุกสาขาและทาง Online https://linktr.ee/ipsathailand

(แอบกระซิบว่า...เราสามารถเข้ารับบริการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวด้วยเครื่อง IPSALYZER เพื่อรองรับการเลือกสรรโปรดักต์แบบเฉพาะบุคคลอย่างแม่นยำ ได้ที่เคาน์เตอร์ IPSA ทุกสาขาเพียงโทรสำรองนัดล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ) 


#CheezeLooker #News #Beauty #IPSAThailand #เซ็ตซีโร่ให้ผิว #Serum0e