EURO CREATIONS เปิดตัวโชว์รูม "CHRISTOPHER GUY" ลักซ์ชัวรี่เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำสัญชาติอังกฤษเต็มรูปแบบแห่งแรกในไทย!

นำเสนอคอลเลคชั่นสุด Iconic อย่าง "Mademoiselle" พร้อมด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในชื่อ "The Legacy"
11.09.2022
1240
Shares
สมใจคนรอ สำหรับการเปิดตัวโชว์รูม "Christopher Guy" ลักซ์ชัวรี่เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำสัญชาติอังกฤษอย่างเต็มรูปแบบแห่งแรกในประเทศไทย ที่ Crystal Design Center บนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ซึ่งถูกตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Timeless Elegance with a Modernist Edge' ที่สะท้อนถึงแก่นแท้ DNA แห่งแบรนด์ กับการจัดเรียงสเปซที่ให้ความรู้สึกโอ่โถงสบายตาโดยเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างแนวเส้นที่เด่นชัดกับการเล่นแสงเงาในแบบซอฟท์ซิลลูเอท เข้ากันได้ดีกับอินทีเรียร์ดีไซน์ที่เลือกคุมโทนด้วยสีกลาง (Neutral) เปิดโอกาสให้บรรดางานศิลป์ชิ้นเอกที่วางประดับอยู่ในแต่ละโซนเผยความงามสง่าได้อย่างสมบูรณ์แบบ...

ความพิเศษอยู่ตรงที่ ทางแบรนด์นำเสนอคอลเลคชั่นสุด Iconic อย่าง "Mademoiselle" พร้อมด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในชื่อ "The Legacy" คอลเลคชั่นพิเศษเพื่อเป็นการระลึกถึง "Christopher Guy Harrison" ดีไซเนอร์ระดับโลกผู้ก่อตั้ง ซึ่งเขาตั้งใจรังสรรค์ผลงานมาสเตอร์พีซร่วมกับทีมงานและครอบครัว ก่อนจะล่วงลับไปในปี 2020 





























แบรนด์ "Christopher Guy" นั้น โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะในสไตล์อินเตอร์เนชั่นแนล เอเลแกนซ์ ผสานกลิ่นอายปารีเซียนด้วยแรงบันดาลใจที่มาพร้อมความหลงใหลของผู้ก่อตั้ง ที่เติบโตและใช้ชีวิตในประเทศสเปนและฝรั่งเศส เขาเป็นเจ้าของรางวัลด้านการออกแบบระดับนานาชาติมากมาย โดยผลงานทุกชิ้นล้วนบ่งบอกถึงปรัชญาแห่งแบรนด์ที่นำเสนอความสง่างาม ร่วมสมัย และไร้กาลเวลา


ย้อนกลับไปช่วงกลางทศวรรษ 1990 "Christopher Guy Harrison" เริ่มต้นเส้นทางการออกแบบครั้งแรกด้วยการดีไซน์คอลเลคชั่นกรอบกระจก ภายใต้บริษัท "Harrison & Gil" ซึ่งหลังจากประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม จึงจุดประกายให้เขาต่อยอดมาสู่การสร้างสรรค์คอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์หรูหราและของตกแต่งบ้านในแบรนด์ "Christopher Guy" ซึ่งนอกจากจะโดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์กระจกประดับผนังและอาร์มแชร์แล้ว ยังมีสินค้าอื่นๆ สำหรับห้องนั่งเล่น, ห้องทานอาหาร, ห้องทำงาน, ห้องนอน ที่สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้ชื่นชอบการออกแบบบ้านทั่วโลก ด้วยดีไซน์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใครผนวกกับงานฝีมือสุดประณีตละเมียดละไม โดยเฉพาะอย่างยิ่งดีไซน์ซิกเนเจอร์อย่าง 'Silk-Cut' ที่ปรากฏอยู่ในคอลเลคชั่นโต๊ะอาหาร, ตู้วางของ และการออกแบบทรงขาไขว้ 'Chris-X' ที่เห็นได้เด่นชัดจากผลิตภัณฑ์อาร์มแชร์, โซฟา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากทรวดทรงองเอวของ Scarlett O’Hara ตัวเอกจากภาพยนตร์ Gone with the Wind และท่วงท่าอันสง่างามของนักบัลเล่ต์





สัมผัสเสน่ห์เหนือระดับแห่ง "Christopher Guy" ลักซ์ชัวรี่เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำสัญชาติอังกฤษได้แล้ววันนี้ ที่อาคาร B ชั้น 2 Crystal Design Center (CDC)


#CheezeLooker #News #ArtandDesign #EuroCreations #ChristopherGuy #christopherguyxeurocreations #DpromptCommunication