“DANNER X JAMES BOND 60TH ANNIVERSARY” คมเข้ม ดุดันในแบบฉบับสายลับ 007

จากฝีมือของสุดยอดช่างทำรองเท้าที่เคยฝากผลงานไว้ใน No Time To Die และ Spectre มาแล้ว
13.10.2022
930
Shares


ปี 2022 นี้ถือเป็นปีครบรอบ 60 ปีของภาพยนตร์สายลับสุดคลาสสิคในตำนานอย่าง James Bond ที่ครองใจแฟนภาพยนตร์มาอย่างยาวนาน และ Danner ขอร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีนี้ด้วยการออกแบบรองเท้าบู๊ทสุดเท่ถึง 2 คู่  2 ดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโมเดล Tanicus และ Mountain Light II
มาเริ่มกันที่คู่แรก Tanicus Millitaresque ที่ผลิตจากวัสดุอย่างหนังกลับกันน้ำ พร้อมเพิ่มดีเทลการกันน้ำขึ้นอีกระดับด้วยการใช้ซับใน GORE-TEX ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ปลายเท้าของคุณแห้งสนิททุกการผจญภัย รวมไปถึงยังใช้วัสดุสุดทนทานอย่าง Vibram ในส่วนของพื้นรองเท้าชั้นนอกเพื่อช่วยในเรื่องการยึดเกาะอีกด้วย







 
สำหรับ Mountain Light II ซึ่งเป็น Hiking Boots จะใช้วัสดุอย่าง Horween Leather พร้อมซับในด้วย GORE-TEX ที่จะช่วยในเรื่องของฟังก์ชั่นการกันน้ำ ส่วนพื้นรองเท้าชั้นนอกใช้ Vibram Megagrip Kletterlift ที่จะช่วยในเรื่องการดูดซับแรงกระแทกอันยอดเยี่ยมสำหรับทุกทริปการเดินทางผจญภัย
  




Danner X James Bond 60th Anniversary พร้อมเปิดให้จับจองในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ผ่าน Danner สนนราคาสำหรับ Danner 007 Tanicus 60th Anniversary ราคาจะอยู่ที่ 240 ดอลลาร์สหรัฐฯ ส่วน Danner 007 Mountain Light II 60th Anniversary จะอยู่ที่ 450 ดอลลาร์สหรัฐฯ
 
Special Thanks:
hypebeast.com
 
#CheezeLooker #danner #007 #jamesbone #movie #boots #hikingboots

RECOMMENDED