ADIDAS ORIGINALS X HUMANRACE เปิดตัว "NMD S1 RYAT BLACK" สนีกเกอร์ดีไซน์เรียบหรูที่ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าเดินป่า

การหลอมรวมกันของความเป็นเมืองกับธรรมชาติ!
14.10.2022
996
Shares
ด้วยความตั้งใจในการสนับสนุนให้ผู้ที่สวมใส่กล้าสร้างเส้นทางเป็นของตัวเอง "NMD S1 RYAT BLACK" ได้ผสมผสานปรัญชาการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของโมเดล NMD S1 และสไตล์อันโดดเด่นของ Pharrell Williams ที่นิยมความเป็นปัจเจก (individuality) และรักในแฟชั่นกลางแจ้งเอาไว้ด้วยกันอย่างกลมกล่อม "NMD S1 RYAT BLACK" จึงเป็นทั้งผลงานทางวัฒนธรรมและสัญลักษณ์ของการแสดงความใส่ใจที่มนุษย์มีต่อสิ่งแวดล้อมรอบข้าง


โดย "NMD S1 RYAT BLACK" ได้เปิดตัวมาพร้อมกับภาพยนตร์สั้นจากฝีมือของผู้กำกับ Gabriel Moses ที่ออกสำรวจแนวคิดเกี่ยวกับชุมชนและความเป็นอันหนึ่งอันเดียว ด้วยการนำรองเท้าไปประกอบคอลเลคชั่นเสื้อผ้า FW22 Humanrace Premium Basics ของ Pharrell นอกจากนี้ ตัวแคมเปญที่ปล่อยออกมายังมีผลงานภาพประกอบชุดใหม่ของศิลปินชาวแคนาดาที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งอย่าง GANGBOX ที่มองว่าสนีกเกอร์คู่นี้เป็นสัญลักษณ์ของโลกใหม่หลังวันสิ้นโลก เพราะโลกแห่งแฟชั่นได้เดินทางมาถึงจุดทับซ้อนที่ทุกสิ่งทุกอย่างเชื่อมถึงกัน การนำเสนอรองเท้าคู่นี้จึงเป็นไปได้หลายแบบ และการหลอมรวมกันของความเป็นเมืองกับธรรมชาติก็เป็นหนึ่งในมุมมองที่น่าสนใจที่สุด



แม้ว่าการออกแบบ "NMD S1 RYAT BLACK" จะเริ่มจากการใช้แบบจำลอง 3 มิติ แต่ในยุคที่ผู้คนกำลังเผชิญกับการปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตที่แตกต่างออกไป องค์ประกอบในการดีไซน์จึงเต็มไปด้วยความซับซ้อนเพื่อสะท้อนภาพความเป็นจริงในปัจจุบัน สอดแทรกด้วยความขัดแย้งทางไอเดีย ไม่ว่าจะเป็นด้านวัสดุ ความสวยงาม และการใช้งานได้จริง ผลลัพธ์ที่ออกมาจึงเป็นรองเท้าที่เต็มไปด้วยเรื่องราว ทั้งวัฒนธรรมจากอดีตที่ส่งต่อไปยังโลกอนาคต ความเป็นตัวของตัวเองและความเป็นชุมชน ธรรมชาติและเมือง รวมถึงเป็นการยกระดับคอนเซ็ปต์ของรองเท้าสนีกเกอร์ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น


"NMD S1 RYAT BLACK" จึงเป็นรองเท้าที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกองค์ประกอบ โดยมีส่วนอัปเปอร์ที่ผลิตจากหนังและหนังกลับแบบพรีเมียม เสริมความทนทานด้วยมัดการ์ด (mudguard) และหัวรองเท้าหุ้มวัสดุ TPU พื้นชั้นกลางเทคโนโลยีบูสต์ (Boost) ที่ให้ความนุ่มสบายในทุกการเคลื่อนไหว ปิดท้ายด้วยพื้นชั้นล่างลาย Trefoil ที่ช่วยในการยึดเกาะอย่างดีเยี่ยม



พบกับ NMD S1 RYAT BLACK ได้ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565 ในราคา 8,500 บาท ทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas เท่านั้น
 
#CheezeLooker #News #adidasPharrellWilliams #adidasOriginals #adidasThailand