NOTHING X CHET LO เปิดตัว "EAR (STICK)" ครั้งแรกในงาน LONDON FASHION WEEK!!!

เมื่อแบรนด์เทคโนโลยีสุดล้ำ มาเจอกับแฟชั่นดีไซเนอร์ผู้มีความคิดนอกกรอบ...
21.10.2022
1078
Shares
หลังจากที่เปิดตัวสมาร์ทโฟนดีไซน์สุดล้ำ สุดอินดี้ ในแบบที่ใครๆ ก็ต้องหยุดมองไปหมาดๆ ในบ้านเรา รอบนี้ "Nothing" ได้ประกาศจับมือกับแฟชั่นดีไซเนอร์ผู้มีความคิดนอกกรอบอย่าง "Chet Lo" ภายใต้หลักการที่ทั้งสองฝ่ายยึดมั่นเหมือนกันซึ่งก็คือ นวัตกรรม ความหลงใหล และสัญชาตญาณ...


เรียกได้ว่าเป็นการต้อนรับสุดเซอร์ไพรส์ผู้เข้าร่วมงานเปิดตัว NEWgen ของ Chet Lo ที่โรงแรม Old Selfridges มากๆ เพราะนี่คือการเผยโฉม Ear (stick) เป็นครั้งแรก นอกจากนั้นยังมีการจัดแสดงสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง Nothing Phone (1) บนรันเวย์ โดยตัวสมาร์ทโฟนได้ถูกจัดแสดงอยู่ในกระเป๋าผ้าที่จัดทำขึ้นมาในจำนวนจำกัด อีกทั้งได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้เข้ากับดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสและด้านหลังเครื่องที่มี Glyph Interface กระเป๋าสุดพิเศษรุ่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า









Chet Lo
นักออกแบบและผู้กำกับศิลป์ ได้บอกเล่าความรู้สึกเอาไว้ว่า "ทางเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับ Nothing ความโปร่งใสเป็นตัวตนที่สะท้อนอยู่ในผลงานของเราเช่นกัน ดังนั้นผลงานภายใต้ความร่วมมือนี้จึงเข้ากันได้เป็นอย่างดี" 

ทางด้าน Carl Pei ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Nothing ก็ได้กล่าวว่า "คอลเลคชั่นของดีไซเนอร์ Chet ได้ก้าวข้ามทุกสิ่งที่เคยมีมาก่อนและเป็นผลผลิตของการผนวกความคลาสสิคเข้ากับวิธีการทางวิศวกรรมที่ไม่ซ้ำใครและพวกเราก็ยึดถือแนวคิดนี้เช่นเดียวกัน งาน London Fashion Week จึงเป็นโอกาสอันดีในการเริ่มต้นความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นครั้งนี้ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างหูฟัง Ear (stick)"  


สำหรับ Ear (stick) ที่จะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้คือหูฟังที่มีน้ำหนักเบาราวขนนก และได้รับการออกแบบตามหลักการยศาสตร์ มาพร้อมกับเคสชาร์จในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องสำอางแบบคลาสสิค ตัวหูฟังมีขนาดกะทัดรัด จัดเก็บสะดวก เป็นเทคโนโลยีที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนไม่ได้สวมใส่ เพื่อให้ได้สัมผัสกับสิ่งรอบตัวได้อย่างเต็มที่...

ส่วนใครที่อยากทำความรู้จักกับ "Nothing" ให้มากขึ้น ตามมาตรงนี้ >> "NOTHING PHONE (1)" สมาร์ทโฟนยุคใหม่ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาจากสัญชาตญาณที่แท้จริง!



#CheezeLooker #News #Gadget #Nothing #NothingPhone1