KING POWER เปิดตัวเพลงพิเศษ "My Duty" ฉลองครบรอบ 33 ปี ส่งความสุขครั้งใหม่ในทุกการเดินทาง!

ผ่านศิลปินที่ใครๆ เห็นก็เลิฟ อย่าง JAYLERR และ 7สาว 4EVE!!!
21.10.2022
1259
Shares
KING POWER จัดใหญ่ฉลองครบรอบวันเกิด 33 ปี "KING POWER 33rd ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES 2022 HAVE AN ANNIVERSURPR!SE TRIP ทริปปาร์ตี้ แอนนิเวอร์ซารี!! ช้อปแฮปปี้มีแต่แจก" เปิดตัวเพลงพิเศษ "My duty" ส่งความสุขฉลองการเดินทางครั้งใหม่ให้คนไทยทุกคน!


งานฉลองวันเกิดครั้งนี้ ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ KING POWER รางน้ำ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุขของการช้อปปิ้งที่กลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนาน มาพร้อมกับซิงเกิล "My Duty" บทเพลง Exclusive ที่ KING POWER ร่วมกับ QOW Entertainment และ XOXO Entertainment สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้คนไทยสัมผัสประสบการณ์ความสุขครั้งใหม่ในทุกการเดินทางผ่านศิลปินชื่อดังอย่าง JAYLERR และ 7สาวเกิร์ลกรุ๊ป 4EVE โดยงานนี้ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเพลงพิเศษนี้






พร้อมกันนี้ยังได้ศิลปินนักแสดงอีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกไม่ว่าจะเป็น พีพี กฤษฎ์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, เต ตะวัน, ไบร์ท นรภัทร,โอม ภวัต และ เจนนี่ ปาหนัน ซึ่งงานนี้ได้มีการไลฟ์สตรีมมิ่งไปยังช่องทางออนไลน์อย่าง Facebook: Kingpower official และ เวยโป๋ https://weibo.com/kingpowergroup ด้วย เพื่อให้แฟนคลับ KING POWER ชาวจีน ได้มีโอกาสร่วมฉลองและมีความสุขไปด้วยกัน





นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมความสนุกมากมายที่จัดเตรียมเพื่อมอบความสุขให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น Snap the Moment Station โฟโต้บูธให้เราได้เก็บช่วงเวลาแห่งความประทับใจ, สนุกไปกับเกมรับของรางวัลในสุ่มตัก Station และอร่อยไปกับซุ้มขนม Snack Station พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับการช้อปปิ้งต่างๆอีกมากมาย




สำหรับกิจกรรมในทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ยังมีศิลปินที่มาร่วมจัดทริปแฮปปี้มอบความสุข โดยในทุกวันเสาร์ เวลา 18.30 น. พบกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ ซึ่งในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ พบกับ 4EVE และในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พบกับ ปาล์มมี่ และในทุกวันอาทิตย์พบกับ FACEBOOK LIVE PARTY เวลา 19.00 น. โดยในอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้พบกับ อัพ ภูมิพัฒน์ และในวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พบกับ หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์ 

#CheezeLooker #News #Event #MyDutyให้เธอแฮปปี้ #Kingpower #JAYLERRx4EVE