"CARTIER" มอบความความสุนทรีย์ในชีวิตประจำวัน ด้วยเครื่องใช้และของแต่งบ้านคอลเลคชั่นใหม่!

แค่เห็นก็เพลินตาแล้ว...
27.11.2022
1022
Shares
Cartier ส่งมอบความสุนทรีย์ในชีวิตประจำวันด้วยเครื่องใช้และของแต่งบ้านคอลเลคชั่นล่าสุด ที่พร้อมให้เลือกสรรในทุกแง่มุมของการใช้ชีวิต ทั้ง เกม อุปกรณ์สำหรับการเดินทาง เครื่องเขียน เครื่องใช้สำหรับเด็ก อุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร รวมถึงของตกแต่งต่างๆ ที่แค่มองเฉยๆ ก็เพลินตาแล้ว...


การเลือกไอเท็มในคอลเลคชั่นนี้เพื่อเป็นของขวัญให้ตนเองหรือผู้อื่น ถือว่าได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเมซง จักรวาลแห่งความประณีตเลอค่าและละเอียดอ่อนที่แผ่ขยายเกินขอบเขตของเครื่องประดับและนาฬิกา ทว่าครอบคลุมไปยังทุกพื้นที่ของชีวิต ซึ่งความงดงามในคอลเลคชั่นนี้สะท้อนให้เห็นถึงสปิริตความเป็นครอบครัวและความสุขกับการเฉลิมฉลอง ที่หลอมรวมกันเป็นหนึ่งด้วยรหัสสัญลักษณ์ของเมซง และความสง่างามจากความเชี่ยวชาญตามขนบ Cartier 


หัวใจประจำคอลเลคชั่นของแต่งบ้านจากเมซง คือ ลายเสือดำแพนเตอร์ที่กำลังเยื้องกายผ่านหมู่ทิวสนไซเปรส โดยมีโต๊ะกระเบื้องพอร์ซเลนสีขาวสลับทองรองรับร่างเสือ และเลื่อมลายนกยูงประดับประดาโดยรอบ ส่วนสีน้ำเงินและสีเขียวสะท้อนถึงการสืบสานศิลป์ตามขนบคาร์เทียร์ โดยมีศิลปะอิสลามเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ


ฉลองเทศกาลสิ้นปีอย่างสง่างามกับคอลเลคชั่น Diabolo ที่มีเสน่ห์เกินห้ามใจ ด้วยลายพิมพ์ Cartier Bellboy ที่บรรจุมาในกล่องสีแดง ทุกไอเท็มไม่ว่าจะเป็นป้ายคล้องกระเป๋าเดินทาง กระจกขนาดพกพา ลูกแก้วหิมะ ถาดใส่ของชิ้นเล็กๆ และเกมทิคแท็คโท โดยมีให้เลือกทั้งในเฉดสีแดงและน้ำเงินกรมท่า ซึ่งเป็นสีใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นครั้งแรกในปีนี้


หวนคืนสู่วัยเยาว์อันแสนสุขด้วยต้นคริสต์มาสกับคอลเลคชั่นสุดน่ารักสำหรับเด็กๆ วัสดุกระเบื้องพอร์ซเลนสีขาวเนื้อละเอียด ตกแต่งด้วยเสือแพนเตอร์สีขาว ผู้เป็นทั้งเพื่อนเล่นและพี่เลี้ยงคอยเฝ้าดูคุณหนูๆ


ตามมาดูคอลเลคชั่นสวยๆ จาก Cartier กันต่อได้ที่ www.cartier.com/en-th 

#CheezeLooker #News #HomeandDecor #Cartier #CartierTH