“STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2” เตรียมไทม์แมชชีน ย้อนวัยกลับมาสร้างความประทับใจกันอีกครั้ง!

#Watchlist จะเกิดอะไรขึ้นกับงานวิวาห์ของโนบิตะและชิซุกะ
05.04.2021
5009
Shares


กลับมาให้หายคิดถึงกันอีกครั้งสำหรับ "Stand By Me โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2" ภาพยนตร์แอนิเมชัน 3D ฉลองครบรอบ 50 ปีของการ์ตูนสุดคลาสสิคตลอดกาลอย่างโดราเอมอน ที่ครั้งนี้รับรองว่ายังคงสานต่อเรื่องราวสุดประทับใจ ซึ้งจนน้ำตาท่วมจอเหมือนเช่นเคย บอกเลยว่าครั้งนี้แฟนๆ โดราเอมอนไม่ควรพลาด!
เตรียมกระดาษทิชชู่ให้พร้อม แล้วไปย้อนวัยเด็กกันอีกครั้งกับตัวการ์ตูนที่คุณรัก!!!

เรื่องย่อ

 จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อความคิดถึงทำให้โนบิตะย้อนเวลาไปเจอคุณย่าอีกครั้ง พร้อมสานต่อคำขอจากคุณย่าที่อยากจะพบ “เจ้าสาวของโนบิตะ” สักครั้ง ทำให้โดราเอมอนและโนบิตะจึงต้องกระโดดขึ้นไทม์แมชชีนไปยังวันแต่งงานในอนาคต พร้อมกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นในงานแต่ง ที่สุดท้ายแล้วความฝันของคุณย่าจะเป็นจริงมั้ย แฟนๆ ต้องไปลุ้นกันต่อในภาพยนตร์ "Stand By Me โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2" บอกเลยว่างานนี้มีแต่ความอบอุ่น
 
 

ความรู้สึกหลังดูจบ

- ต้องขอบอกความรู้สึกแรกเลยว่า ทั้งโนบิตะและชิซุกะที่เราดูมาตั้งแต่เด็กๆ จะแต่งงานกันแล้วหรอเนี่ย การ์ตูนที่เราดูทุกเสาร์-อาทิตย์ เหมือนเพื่อนที่โตกันมากำลังจะแต่งงานแล้ว สุดท้ายก็จะได้แต่งงานกันสักทีนะ ความรู้สึกแบบดีใจไปกับตัวละครด้วยเลย


.
.
.
- และอีกสิ่งที่ประทับใจอีกอย่างคือ ภาพแอนิเมชัน 3D ที่ทั้งสวยงามและทำให้เราเพลิดเพลินกับการรับชมภาพยนตร์มากขึ้นอีกด้วย 


.
.
.
- วิธีการเล่าเรื่องถือว่าสนุกมาก เพราะมีการพาเราย้อนกลับไปในหลายๆ ช่วงเวลา ซึ่งนี่ถือเป็นซึ่งที่ทำให้เรื่องราวดูมีสีสันมากขึ้น ทั้งโลกอนาคตของโนบิตะ และในอดีตที่ทำให้สัมผัสได้ถึงความรักของคุณย่าที่มีให้โนบิตะ มันอบอุ่นมากจนอาจจะทำให้คุณคิดถึงคุณย่าของคุณได้เลย การันตีเลยว่าอาจจะทำให้หลายคนต้องเสียน้ำตากันเลยทีเดียว เนื้อเรื่องดีขนาดนี้ บอกเลยว่าต้องไปชม!!!


.
.
.
- สำหรับคนที่ยังไม่เคยดูภาคแรกก็สามารถดูภาคสองต่อได้เลยแบบไม่ต้องคิดมาก เพราะหลังดูภาคนี้จบ คุณจะเต็มไปด้วยความรู้สึกอิ่มเอมที่อยากย้อนกลับไปดูภาคแรกอีกครั้ง พร้อมตกหลุมรักโดราเอมอนมากยิ่งขึ้น


.
.
.
- "Stand By Me โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2" หลายๆคนที่ไปดูจะร้องไห้หนักมากหรือบางคนแอบน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว ความรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง กำหนดฉายในไทยวันที่ 6 เมษายนนี้ ไปดูกันเถอะ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้สักวินาทีเดียว!
 
  
Special Thanks: 
dara.trueid.netmereview.in.thwww.boomchanneltv.comwww.imdb.com
 
Story by Napat P.
 
#Watchlist #CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #StandByMe2 #Doraemon #Movie