THREE มาแล้ว! กับแคมเปญ HOLISTIC JOY OF THREE ลดราคาจุใจ อิ่มล้นแบบสุดคุ้มจนฉุดไม่อยู่กันไปเลย

ลดขนาดนี้ไม่ช้อปไหวหรอ...
09.12.2022
904
Shares


THREE Cosmetics
แบรนด์ดังจากประเทศแห่งดอกซากุระ หรือญี่ปุ่นนั่นเอง ถ้าให้พูดถึงผลิตภัณฑ์ความงามที่โด่งดังคงหนีไม่พ้นแบรนด์นี้ เลยชวนทุกคนมารับความสนุกเพลิดเพลินในแคมเปญ Holistic Joy of THREE เพื่อทิ้งความทุกข์แล้วเริ่มต้นความสุขไปกับ THREE แบบจัดใหญ่จัดเต็มเพื่อส่งท้ายปีเตรียมตัวต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงแบบความสุขเปี่ยมล้นกันไปเลย
.
Holistic Joy of THREE มามอบความสุขสุดพิเศษส่งท้ายปีด้วยกิฟท์เซ็ทสุดปัง ลดราคาแบบสุดโดนใจ และยังมีเซอร์ไพรส์จัดเต็มอีกมากมาย ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นถูกคัดสรรอย่างละเอียดละออถี่ถ้วนเพื่อให้มั่นใจว่าถึงมือผู้ใช้แบบมีประสิทธิภาพสูงสุด
.
เราไปส่อง The Joy with Special Gift กับ 5 กิฟท์เซ็ตแนะนำจาก Holistic Joy of THREE กันเลย!



The Joy of Pure Aiming
สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวให้ชุ่มชื่นและเปล่งปลั่งอยู่ตลอดเวลาต่อต้านความร่วงโรยยกระชับผิวให้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยเซ็ทสุดพิเศษ Aiming ที่มีส่วนผสมที่เข้มข้นพร้อมฟื้นบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ ในเซ็ทประกอบด้วย Aiming Lotion R และ Aiming Emulsion R เมื่อซื้อเซ็ทนี้จะได้ของขวัญขนาด Deluxe Size จำนวน 3 ชิ้น ได้แก่ Aiming Lotion R 30ml, Aiming Soap 8g. และ Aiming Soft Cleansing Gel 28g ไปใช้ด้วยกันเพื่อเสริมประสิทธิภาพใช้กับผิวแบบจุใจ!
.
.
.

The Joy of THREE
รวมเหล่าผลิตภัณฑ์ยอดนิยม ประกอบด้วย  Balancing Cleansing Oil R ทำความสะอาดเครื่องสำอางอย่างหมดจด ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ100% และ Balancing Foam ฟองโฟมพิเศษที่มอบสัมผัสนุ่มผ่อนคลายปิดท้ายด้วยAdvanced Ethereal Smooth Operator Loose Powder เนื้อแป้งอนุภาคขนาดเล็ก บางเบา และมีความยืดหยุ่นปรับผิวให้เนียนนุ่มเด้งดุจดั่งผิวเด็กแรกเกิด
.
.
.



The Joy of Good Night Sleep
ฟื้นบำรุงผิวขณะหลับไหลด้วย Balancing SQ Oil ให้ตัวนี้ส่งคุณก่อนเข้านอนอย่างเต็มรูปแบบส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยให้จิตใจ ร่างกาย และผิวหนังผ่อนคลายในวันที่เหนื่อยล้าตื่นมาพร้อมสู้กับวันใหม่ได้อย่างเต็มที่ ซื้อตอนนี้รับฟรี Balancing Spa Sheet Mask จำนวน 2 แผ่น เพื่อยกระดับการฟื้นฟูผิวในช่วงนอนหลับยิ่งขึ้นไปอีก!
.
.
.

The Joy of Good Hair Day
ผมแห้งเสียขาดการบำรุงต้องมองมาที่เซ็ทนี้ Scalp & Hair Refining Shampoo R ฟื้นคืนเส้นผมให้กลับมาชุ่มชื้นแบบเส้นต่อเส้น ปิดจบด้วย Scalp & Hair Reinforcing Conditioner R เพิ่มความยืดหยุ่นและมันวาวสุขภาพดี ยกระดับให้เส้นผมไม่แห้งเสียเหมือนไม้กวาดอีกต่อไป!
.
.
.



The Joy of Home Aromatic
เพื่อสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลายกลิ่นหอมจากเอสเซนเชี่ยลออยล์ธรรมชาติ มีถึง 3 กลิ่น THREE Home Fragrance Relieved กลิ่นดอกไม้สีเขียวส้มทำให้นอนหลับสบายเงียบสงบ, THREE Home Fragrance Possibility สำหรับใครที่ต้องการสมาธิความเงียบสงบอ่านหนังสือแบบลื่นไหล, และ THREE Home Fragrance Open Mind การผสมผสานกลิ่นหอมอเนกประสงค์ สามารถเลือกใช้ได้ตามไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะห้องนั่งเล่นสามารถนัดเพื่อน ญาติ หรือผู้คนมารวมตัวกันสังสรรค์กันได้อย่างเต็มที่ พิเศษยิ่งขึ้นเพียงซื้อ Home Fragrance กลิ่นใดก็ได้รับ รับทันที Scented Ceramic ไปเลย
.
.
.
และในแคมเปญ Holistic Joy of THREE ยังมีกิจกรรมทุกอาทิตย์เว้นอาทิตย์ทั้งทางหน้าเคาน์เตอร์และทางออนไลน์ และรางวัลมากมายตลอด 2 เดือนแบบจัดเต็ม ภายใต้แนวคิด Joy with Activation เพื่อสร้างความประทับใจในทุกโมเมนต์ของการช้อปปิ้งสนุกสุดเหวี่ยงไปเลย!
 .
เพิ่มความสุขแบบอิ่มล้นให้ตัวเองด้วย Holistic Care ในการเฉลิมฉลองนี้ผ่าน Holistic Joy of THREE ทั้ง กิฟท์เซ็ตและของแถมมากมายในราคาสุดพิเศษแบบจัดเต็ม  และเซอร์ไพรส์แบบต่อเนื่องตลอดเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม 2565 ทางออนไลน์ที่ www.threecosmetics-th.com  และ ที่หน้าเคาน์เตอร์ THREE ทุกสาขาทั่วประเทศสามารถเลือกช้อปได้ตามใจชอบได้เลย!
 
Story by Rminorfor
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #THREE #HolisticJoyofTHREE 
#THREECosmetics #Skincare #Hair