ADIDAS ORIGINALS แท็กทีม PHILLLLLTHY ยกระดับโมเดลรองเท้าสุดฮิต ปล่อย "PHILLLLTHY NMD S1"

09.12.2022
962
Shares
adidas Originals และ Phillip Leyesa หรือที่รู้จักในนาม Philllllthy ดีไซเนอร์และเจ้าของร้านเสื้อผ้าออนไลน์อันโด่งดังจากบรู๊คลิน ผู้หลงใหลในการปรับแต่งเสื้อผ้าให้มีกลิ่นอายวินเทจที่ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์สนีกเกอร์ที่มีดีไซน์สุดล้ำอย่าง NMD S1


NMD S1 ปรากฏตัวครั้งแรกในปี 2021 ในฐานะสนีกเกอร์ที่ถูกพัฒนาจากรองเท้าโมเดลฮิตอย่าง NMD  สานต่อคอนเซปต์ของความเรียบง่าย แต่ยังคงโดดเด่นในดีไซน์และความสวยงาม พร้อมอัดแน่นด้วยนวัตกรรม สมกับชื่อรุ่น NMD S1 ที่ย่อมาจาก "Sneaker Number 1"




โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ Phillip Leyesa ยังคงรักษาวิสัยทัศน์และความเป็นเอกลักษณ์ในผลงานของเขาด้วยเทคนิคการออกแบบ Patchwork ทำให้ PHILLLLLTHY NMD S1 โดดเด่นในส่วนอัปเปอร์ของรองเท้าในรูปแบบถุงเท้าวัสดุไพร์มนิทถูกปรับแต่งใหม่ด้วยเส้นด้ายที่ถักมาอย่างพิถีพิถัน ส่วนรองเท้าชั้นกลางมาพร้อมวัสดุ TPU กึ่งโปร่งแสง ตกแต่งด้วยโลโก้ "P" อันเป็นซิกเนเจอร์ของเขา และพื้นรองเท้าที่ทำจากยางที่พร้อมตอบโจทย์ทุกการเดินทาง


อีกหนึ่งความพิเศษของสนีกเกอร์ระดับพรีเมียมอย่าง PHILLLLLTHY NMD S1 จะทำการเปิดตัวพร้อมภาพยนตร์และชุดภาพถ่ายกำกับโดย Sophie Hur และ Joseph D’Aleo ถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางของดีไซเนอร์รวมถึงการร่วมงานกับ adidas Originals ในครั้งนี้ด้วย   




พบกับ adidas Originals x PHILLLLTHY NMD S1 ได้ตั้งแต่วันนี้เป้นต้นไป ในราคา 7,800 บาท ทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas เท่านั้น
 
#CheezeLooker #News #Sneakers #adidasOriginals #adidasTH