BIRKENSTOCK X FEAR OF GOD "THE LOS FELIZ" ความเท่เฉพาะกิจที่ควรมีติดบ้าน!

Add-to-Cart รัวๆ ไปเลยสิ!!!
31.01.2023
987
Shares
"Los Feliz" คือรองเท้าใหม่ที่ออกแบบและร่วมพัฒนากับแบรนด์ "Fear of God" สำหรับ "BIRKENSTOCK 1774" ซึ่งเป็นโปรเจกต์พิเศษของแบรนด์ "BIRKENSTOCK" และเป็นการร่วมงานแบบเฉพาะกิจของทั้งสองแบรนด์...


การออกแบบรองเท้ารุ่น "Los Feliz" เน้นไปที่ฟังก์ชั่นของรองเท้าอันเป็นมรดกตกทอดของ "BIRKENSTOCK" มาพร้อมดีไซน์เรียบง่าย คลาสสิค และมีเอกลักษณ์ความเป็น "Fear of God" ที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ ซึ่งทางแบรนด์พยายามสร้างโปรดักต์ที่มีรากฐานมาจากการใช้งานและความจำเป็นต่อการใช้งานอยู่เสมอ อีกทั้งยังนำหน้าด้วยมุมมองในเชิงสุนทรียภาพอันโดดเด่น ดังนั้น ผลลัพธ์ที่ได้คือรองเท้าลำลองรุ่น "Los Feliz" ที่ได้แรงบันดาลใจและตั้งชื่อตามพื้นที่บนเนินเขาอันเป็นเอกลักษณ์ของย่านที่มีชื่อเดียวกันกับลอสแองเจลิส 






"Los Feliz" 
สร้างขึ้นด้วยความลื่นไหลที่ช่วยยกระดับการออกแบบของ "Fear of God" พร้อมนำซิลลูเอทอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ "BIRKENSTOCK" มาใช้ด้วย เรียกได้ว่า นี่เป็นผลงานที่แสดงให้เห็นถึงความเก๋ไก๋และจับต้องได้ของทั้งสองแบรนด์ โดยมีหลักการในการทำงานร่วมกันคือ ความตั้งใจและความเสมอภาค ด้วยการผสมผสานพื้นรองรองเท้าของ "BIRKENSTOCK" และการออกแบบสายคาดให้มีความสวยงามโดดเด่น อีกทั้งมีความประณีตในแบบของ "Fear of God" 






เอกลักษณ์เฉพาะของการออกแบบ ที่เห็นได้ชัดๆ ก็คือตัวคัพส้นรองเท้าที่ลึก พื้นรองเท้าแบบไร้ขอบ รวมถึงสายคาดขนาดใหญ่ที่เน้นรูปลักษณ์และความรู้สึกแบบมินิมอล รองเท้ารุ่น "Los Feliz" มีความโดดเด่นด้วยอัปเปอร์ระดับพรีเมียมที่มีด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ หนังกลับลูกวัว และผ้าวูล พร้อมเลือกใช้หนังกลับโทนสีเข้มมาโอบรับพื้นรองเท้าจากไม้ก๊อกอันเป็นเอกลักษณ์ของ "BIRKENSTOCK" ไว้...

รองเท้ารุ่นนี้ ผลิตในประเทศเยอรมนี มีให้เลือกทั้งไซส์สำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ซึ่งนับเป็นการออกแบบรองเท้าสำหรับเด็กร่วมกันเป็นครั้งแรกของโปรเจกต์ "BIRKENSTOCK 1774" สำหรับของผู้ใหญ่มีให้เลือกถึง 5 เฉดสี ซึ่งเป็นสีที่ใส่ง่าย และมีการเพิ่มความสูงของรองเท้าขึ้นด้วยพื้นรองเท้าที่ทำจากยางโปร่งแสง TPU ขนาด 10 มม. เป็นการใส่เอกลักษณ์ความเป็น "Fear of God" ให้กับรองเท้า เช่นเดียวกับฟังก์ชันการทำงานและความทนทานอันเลื่องชื่อของ "BIRKENSTOCK" 




รองเท้ารุ่น Los Feliz สำหรับผู้ใหญ่ทำจากหนังกลับ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สี Ash, Cement และ Taupe จะวางจำหน่ายเฉพาะที่ Fearofgod.com และ 1774.com ในวันที่ 25 มกราคม และร้านค้าปลีกบางแห่งทั่วโลกในวันที่ 27 มกราคม 2023

รองเท้ารุ่น Los Feliz สำหรับผู้ใหญ่ทำจากผ้าสักหลาดขนแกะ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Cement Melange และ Ash Melange จะวางจำหน่ายเฉพาะที่ Fearofgod.com และ 1774.com ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ และร้านค้าปลีกบางแห่งทั่วโลกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023

รองเท้ารุ่น Los Feliz สำหรับเด็กทำจากหนังกลับสี Taupe และผ้าสักหลาดสี Cement Melange จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคมและ 22 กุมภาพันธ์ 2023 ตามลำดับ


...ใครที่เป็นแฟนของทั้งสองแบรนด์นี้อยู่ ไม่ควรพลาด! 




#CheezeLooker #News #Footwear #BIRKENSTOCK